ปกติใช้ซิมเทพของทรูมาใส่พ็อคเก็ตไวไฟปล่อยเน็ตมานานหลายปี แต่วันนี้คงจะถึงกาลโบกมืออำลาเสียที
ตอนนี้ใช้เบอร์ 0838106981 อยู่ค่ะ ซิมเทพนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏซิมไม่มีสัญญาณ เราไปที่ศูนย์บริการทรู เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่บอกว่าตัวพ็อคเก็ตไวไฟน่าจะมีปัญหา แต่ก็เปลี่ยนซิมใหม่ให้ ส่วนเราก็ลงทุนซื้อพ็อคเก็ตไวไฟใหม่มาเปลี่ยน
ตอนอยู่ที่ศูนย์ทรูก็ใช้ได้ค่ะ ทีนี้ช่วงนี้
เราไม่ได้ใช้เน็ตทรูอยู่อยู่หลายวัน มาเปิดใช้เมื่อวานตอนเช้านิดหน่อย ก็ยังมีสัญญาณ ตกค่ำหลังจากฝนกระหน่ำ เราเปิดไวไฟใช้ ปรากฏเล่นได้แป๊บเดียว เดี้ยงเหมือนเดิม
ตอนนี้ 8.50 น.วันอาทิตย์ 25 ส.ค.67 ยังใช้ไม่ได้เช่นเคย ยังไงล่ะคะ ซิมก็ใหม่ พ็อคเก็ตไวไฟก็ใหม่ ไหงถึงจอดสนิทแบบนี้
เสียดายเงินมากค่ะ ซิมนี้เราเพิ่งใช้มา 5 เดือน อีก 7 เดือนถึงจะหมดโปร ก็ขอแจ้งไว้ให้พิจารณากันค่ะ
ทรูอีกแล้วค่ะท่าน
ตอนนี้ใช้เบอร์ 0838106981 อยู่ค่ะ ซิมเทพนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏซิมไม่มีสัญญาณ เราไปที่ศูนย์บริการทรู เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่บอกว่าตัวพ็อคเก็ตไวไฟน่าจะมีปัญหา แต่ก็เปลี่ยนซิมใหม่ให้ ส่วนเราก็ลงทุนซื้อพ็อคเก็ตไวไฟใหม่มาเปลี่ยน
ตอนอยู่ที่ศูนย์ทรูก็ใช้ได้ค่ะ ทีนี้ช่วงนี้
เราไม่ได้ใช้เน็ตทรูอยู่อยู่หลายวัน มาเปิดใช้เมื่อวานตอนเช้านิดหน่อย ก็ยังมีสัญญาณ ตกค่ำหลังจากฝนกระหน่ำ เราเปิดไวไฟใช้ ปรากฏเล่นได้แป๊บเดียว เดี้ยงเหมือนเดิม
ตอนนี้ 8.50 น.วันอาทิตย์ 25 ส.ค.67 ยังใช้ไม่ได้เช่นเคย ยังไงล่ะคะ ซิมก็ใหม่ พ็อคเก็ตไวไฟก็ใหม่ ไหงถึงจอดสนิทแบบนี้
เสียดายเงินมากค่ะ ซิมนี้เราเพิ่งใช้มา 5 เดือน อีก 7 เดือนถึงจะหมดโปร ก็ขอแจ้งไว้ให้พิจารณากันค่ะ