ค่าธรรมเนียมโอนเงินไปต่างประเทศ charge our คือค่างานส่วนไหนไม่ทราบ

พอดีเราโอนเงินไปต่างประเทศผ่านบริการ SWIFT code หน้าเคาน์เตอร์ ด้วยบัญชีธนาคารของกสิกรไทย โอนให้บริษัททัวร์เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยว ก่อนหน้าเราเคยโอนเงินไปก็เข้าบัญชีผู้รับปกติ แต่ครั้งนี้กลับถูกตีกลับทั้งที่ข้อมูลบัญชีผู้รับก็เหมือนเดิมทุกอย่าง เราเองก็ตรวจสอบเอกสารก็ไม่มีอะไรผิดโทรไปถามฝั่งผู้รับเขาก็ให้ข้อมูลมาถูกบัญชีก็ปกติดี เราก็เลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ๆดูแลปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้ช่วยอะไรเพราะเราอยากรู้ว่าเราทำผิดอะไรตรงไหนทำไมธนาคารฝั่งผู้รับถึงตีกลับจะได้แก้ไขให้ถูกแต่ไม่รู้ว่าทำไมพนักงานถึงติดต่อทางฝั่งธนาคารฝั่งนู้นไม่ได้กลับบอกให้เราติดต่อไปเอง คือคุณทำงานด้านนี้คุณต้องประสานงานให้ได้สิครับว่าสาเหตุที่โอนไม่ได้เพราะอะไรเพราะเงินค่าธรรมเนียมส่วนที่เสียไปมันไม่ใช่เป็นค่าประสานงานดูแลลูกค้าในส่วนนี้หรอกเหรอ คือคุณต้องระบุสาเหตุให้ได้ว่าเกิดจากข้อผิดพลาดในส่วนใด ใครผิดใครถูก ไม่ใช่คอยแต่ผลักปัญหามาให้เราให้เราไปสืบข้อมูลเอาเอง โทษนะครับผมไม่ได้ทำงานธนาคารจะได้รู้ว่าทำไมโอนเงินไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่