สวัสดีครับ เมื่อประมาณ 1-2 เดือนก่อน ผมได้ไป กทม แล้วพนักงาน SCB ชวนใช้บัตรเครดิต SCB M ซึ่งผมก็ได้ลงทะเบียนไว้
พอมาไม่กี่วันก่อน มีพนักงานโทรมาจากเบอร์ 02-777-6311 ผมไม่แน่ใจว่าเบอร์ธนาคารรึป่าว บอกว่าตัวบัตรเครดิตต้องการเอกสารเพิ่ม แล้วก็แอดผมมาทางไลน์ แล้วขอให้ผมส่งพวก statement กับ slip เงินเดือนทางไลน์
อยากทราบว่า เดี่ยวนี้ธนาคารเขาให้ลูกค้าส่งข้อมูลทางไลน์กันแล้วหรอครับ ทำไมดูไม่น่าไว้ใจเลย
สอบถามเรื่องส่งข้อมูลธนาคารทางไลน์
พอมาไม่กี่วันก่อน มีพนักงานโทรมาจากเบอร์ 02-777-6311 ผมไม่แน่ใจว่าเบอร์ธนาคารรึป่าว บอกว่าตัวบัตรเครดิตต้องการเอกสารเพิ่ม แล้วก็แอดผมมาทางไลน์ แล้วขอให้ผมส่งพวก statement กับ slip เงินเดือนทางไลน์
อยากทราบว่า เดี่ยวนี้ธนาคารเขาให้ลูกค้าส่งข้อมูลทางไลน์กันแล้วหรอครับ ทำไมดูไม่น่าไว้ใจเลย