11.12 น.
ช่างคอม : ทาง l....o ได้ส่งหน้าจอมาให้เปลี่ยนแล้วนะครับ วันนี้มาได้เลย
ผม :ครับ จะรีบไปเลยครับ (รีบออกจากห้องถึงพันทิพย์ประตูน้ำบ่ายกว่าๆ ส่งซ่อมรอรับเครื่องกลับ)
14.44
ช่างคอม : ลูกค้าครับ จอที่ทาง l....o ส่งมาเสีย พัง ขึ้นแถบดำ ใช้ไม่ได้นะครับ พรุ่งนี้รบกวนมาอีกครั้ง
ผม : ... ครับ ขอรับเครื่องกลับก่อนแล้วกันครับ (เข้าเมืองมาเพื่ออะไร? มารอบที่ 2-3-4 แล้วสำหรับจออย่างเดียว)
เครมจอ สามสี่ครั้งในเครื่องเดียว มีปัญหาทุกครั้ง ...
จะซื้อ notebook ดูบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ
สเปคคุ้มราคาไม่ได้ดีเสมอไป บริการหลังการขายก็สำคัญ
พนักงานคุยดี บริการดี รวดเร็ว ติดต่อสม่ำเสมอ เสียอย่างเดียว การตรวจสอบอุปกรณ์ก่อนเปลี่ยนให้ลูกค้า ไม่รู้การทำงานเป็นยังไง แต่รับไม่ค่อยได้ เลยขอมาบ่นๆหน่อยครับ ใครเคยเจอบ้าง
ปกติบริษัท Notebook เขาไม่ตรวจสอบอุปกรณ์ก่อนเครมให้ลูกค้าเหรอครับ
ช่างคอม : ทาง l....o ได้ส่งหน้าจอมาให้เปลี่ยนแล้วนะครับ วันนี้มาได้เลย
ผม :ครับ จะรีบไปเลยครับ (รีบออกจากห้องถึงพันทิพย์ประตูน้ำบ่ายกว่าๆ ส่งซ่อมรอรับเครื่องกลับ)
14.44
ช่างคอม : ลูกค้าครับ จอที่ทาง l....o ส่งมาเสีย พัง ขึ้นแถบดำ ใช้ไม่ได้นะครับ พรุ่งนี้รบกวนมาอีกครั้ง
ผม : ... ครับ ขอรับเครื่องกลับก่อนแล้วกันครับ (เข้าเมืองมาเพื่ออะไร? มารอบที่ 2-3-4 แล้วสำหรับจออย่างเดียว)
เครมจอ สามสี่ครั้งในเครื่องเดียว มีปัญหาทุกครั้ง ...
จะซื้อ notebook ดูบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ
สเปคคุ้มราคาไม่ได้ดีเสมอไป บริการหลังการขายก็สำคัญ
พนักงานคุยดี บริการดี รวดเร็ว ติดต่อสม่ำเสมอ เสียอย่างเดียว การตรวจสอบอุปกรณ์ก่อนเปลี่ยนให้ลูกค้า ไม่รู้การทำงานเป็นยังไง แต่รับไม่ค่อยได้ เลยขอมาบ่นๆหน่อยครับ ใครเคยเจอบ้าง