“อีเลคโทรลักซ์” ส่งแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” เป็นสื่อกลางการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของรสชาติ

กระทู้ข่าว
“อีเลคโทรลักซ์” ส่งแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux”
เป็นสื่อกลางการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของรสชาติ
เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสุข ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับพรีเมียม
ให้การทำอาหารทุกเมนูเป็นเรื่องง่าย

#TasteStoriesByElectrolux #MealsThatMeltsYourHeart #Electrolux


กรุงเทพฯ, 5กันยายน 2561

          เพราะอีเลคโทรลักซ์ เราเชื่อว่า อาหารเป็นมากกว่าแค่ทำให้อิ่มท้อง หลายมื้อมีคุณค่า ควรแก่การจดจำ เพราะมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังแต่ละเมนู สร้างความประทับใจให้แก่กัน ส่งผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คิดค้นมาเพื่อทำให้อาหารมื้อนั้น อร่อยมากยิ่งขึ้น

          บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากสวีเดน พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับพรีเมียมด้วยคุณภาพมาตรฐานยุโรป เปิดตัวแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” เรื่องราวของรสชาติ เล็งเห็นความสำคัญของการทำมื้ออาหาร เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้รับ และสร้างความทรงจำประทับใจเบื้องหลังแต่ละเมนู โดยส่งกิจกรรมมุ่งเน้น การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี

          นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เล่าที่มาของแคมเปญสุดพิเศษนี้ว่า “อีเลคโทรลักซ์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลานาน และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด อีเลคโทรลักซ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า (Shape Living for The Better) ในปีนี้ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เรามีความตั้งใจที่จะใช้แคมเปญ Taste Storiesby Electrolux เป็นสื่อกลางสำหรับผู้บริโภค แบ่งปันเรื่องราวที่ประทับใจเบื้องหลังการทำอาหาร เป็นการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ไม่ว่าจะเป็น Hob, Hood, Oven และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีทางด้านรสชาติให้แก่ทุกครอบครัว สะท้อนถึงคุณภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ที่ปรับเปลี่ยนรองรับได้ทุกประเภทเมนู”

          แคมเปญ Taste Stories by Electrolux สร้างสรรค์เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาคุณภาพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับพรีเมียม โดยมุ่งโฟกัส ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวเบื้องหลังการทำอาหารจากใจให้กับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พี่น้อง แม่-ลูก และคู่รัก ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของอีเลคโทรลักซ์ ทำให้ประสบการณ์การทำอาหารเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข สามารถทำเมนูอาหารให้ออกมาอร่อยได้อย่างง่ายดาย อันเป็นจุดเด่นที่แตกต่างของอีเลคโทรลักซ์ที่สร้างความตราตรึงในใจให้แก่ผู้บริโภค

          ภายใต้แคมเปญนี้ จะเปิดตัวด้วยกิจกรรม “Meals that Melt Your Heart” มื้ออาหารที่ละลายหัวใจคุณ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Facebook) เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวประทับใจของมื้ออาหาร ที่ใครหลาย ๆ คน ต้องเคยมีโมเมนต์ลุกขึ้นมาทำอาหาร เพื่อส่งมอบความรักความห่วงใยให้กับใครสักคน เพียงเพราะต้องการให้ผู้นั้นมีความสุขเมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์เหล่านั้นได้กลายมาเป็นความทรงจำดีๆ ของชีวิต ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้นึกถึง กิจกรรมในครั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ยังได้รับเกียรติจาก Cooking Brand Ambassador ล่าสุด คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา คู่กับสามีผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มาร่วมเล่าเรื่องราวของรสชาติจากความรู้สึกและแรงบันดาลใจในการทำอาหารด้วยความรัก

          กิจกรรม “Meals that Melt Your Heart”จะเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์ ไม่ว่าจะเป็น เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน ได้ร่วมแชร์เมนูประทับใจ และวิธีการปรุงอาหาร พร้อมบอกเล่าเรื่องราวหรือความทรงจำเบื้องหลังอาหารจานนั้น ๆ ที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์หรือคนพิเศษ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกเมนูที่มีเรื่องราวสุดประทับใจ โดยคณะกรรมการตัดสินจากอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเตาอบไมโครเวฟ 5-in-1 สีโรสโกลด์ ขนาด 34 ลิตร สุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรม NutriTaste Steam สามารถอบอาหารด้วยไอน้ำได้หลากหลายเมนูพร้อมคงคุณค่าทางโภชนาการ และมีผู้โชคดี 5 ท่านที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วม cooking workshop ทำอาหารพร้อมคุณหนูแหม่ม-คุณบ๊อบบี้ ที่โฮมโปร หรือ บุญถาวร เพื่อสัมผัสนวัตกรรมการประกอบอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์

          ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand โดยกิจกรรมจะเริ่มภายในเดือนกันยายน ศกนี้

###


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

          เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หรือ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Taste อาทิ เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน  เป็นต้น

Taste (รสชาติ-กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว)


o    เตาอบไมโครเวฟ สีโรสโกลด์ 5-in-1 (Rose Gold)รุ่น EMS3482SR ที่มาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่นอบไอน้ำ NutriTaste Steam ขนาด 34 ลิตรทำงานครบทั้งอุ่น ย่าง อบลมร้อน อบด้วยไอน้ำ และพิเศษที่สุดกับฟังก์ชั่นทอด ไร้น้ำมันเพื่อสุขภาพ ด้วย Healthy Pan  ตัวเครื่องจะทำการรีดน้ำมันออกจากอาหาร ใช้งานสะดวกกับเมนูอัตโนมัติทั้ง 14 เมนูอัตโนมัติที่ดีต่อสุขภาพ

o    เตาแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดฝัง4 หัว รุ่น EHD8740FOK เตาแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดฝังที่ได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยใช้งานง่าย ควบคุมระดับความร้อนได้ 14 ระดับ เร่งความร้อนได้อย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่น Powerboostอีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น STOP+GO ที่สามารถเปลี่ยนระดับความร้อนของหัวเตาทั้งหมดเป็นฟังก์ชั่นอุ่นอาหารพร้อม ๆ กัน ในกรณีที่ต้องการหยุดทำอาหารชั่วคราวกะทันหัน และสามารถตั้งเวลาในการทำงานได้

o    เครื่องดูดควัน รุ่น EFC929SA ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกับกำลังดูดถึง1,600 ลบ.ม./ชม. ทันสมัยด้วยปุ่มควบคุมระบบสัมผัส IQ Touch ปรับความเร็วได้ 4 ระดับพร้อมฟังก์ชั่น Power Boost 1 นาที ตัวเครื่องเคลือบ Nano coating และมีถ้วยน้ำมัน สำหรับกักเก็บน้ำมัน ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด


o    เตาอบคอมบิสตรีม (CombiSteam) รุ่น EOB8857AAX ปรุงทุกเมนูเพื่อสุขภาพดี ด้วยฟังก์ชั่นอบไอน้ำถึง 5 ฟังก์ชั่น อบได้มากกว่าด้วยพื้นที่ขนาด 60 ซม. ความจุ 70 ลิตร ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมหน้าจอ LCD (ไฟขาว) สามารถใช้งานได้หลากหลายด้วยโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติกว่า 180 เมนู ดูแลรักษาง่ายและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีทำความสะอาดตัวเอง Pyrolytic


o    เครี่องล้างจานชนิดตั้งพื้น รุ่น ESF7540ROX ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งการล้างและการอบแห้ง ถูกออกแบบให้ผู้ใช้งานนำภาชนะที่ต้องการทำความสะอาดเข้าออกจากเครื่องได้ง่าย สะดวกสบายด้วยโปรแกรมการล้างอัตโนมัติถึง 6 โปรแกรมและตั้งอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ พร้อมนวัตกรรม Satellite Spray Arm ก้านสเปรย์ฉีดน้ำ เพื่อความสะอาดอย่างทั่วถึง และประหยัดไฟด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติ กรณีไม่มีการใช้งาน

          ติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Taste Stories by Electrolux ได้ที่ www.electrolux.co.th เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand อินสตาแกรม @electroluxth และ youtube: Electrolux Thailand และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000

###


เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2560 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายทั้งสิ้น 122,000 ล้านโครนาสวีเดน (หรือประมาณ 463,108 ล้านบาท) และมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 56,000 คนทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.electroluxgroup.com
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่