“อีเลคโทรลักซ์” ส่งแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux”
เป็นสื่อกลางการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของรสชาติ
เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสุข ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับพรีเมียม
ให้การทำอาหารทุกเมนูเป็นเรื่องง่าย
#TasteStoriesByElectrolux #MealsThatMeltsYourHeart #Electrolux
กรุงเทพฯ, 5กันยายน 2561
เพราะอีเลคโทรลักซ์ เราเชื่อว่า อาหารเป็นมากกว่าแค่ทำให้อิ่มท้อง หลายมื้อมีคุณค่า ควรแก่การจดจำ เพราะมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังแต่ละเมนู สร้างความประทับใจให้แก่กัน ส่งผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คิดค้นมาเพื่อทำให้อาหารมื้อนั้น อร่อยมากยิ่งขึ้น
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากสวีเดน พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับพรีเมียมด้วยคุณภาพมาตรฐานยุโรป เปิดตัวแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” เรื่องราวของรสชาติ เล็งเห็นความสำคัญของการทำมื้ออาหาร เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้รับ และสร้างความทรงจำประทับใจเบื้องหลังแต่ละเมนู โดยส่งกิจกรรมมุ่งเน้น การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี
นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เล่าที่มาของแคมเปญสุดพิเศษนี้ว่า “อีเลคโทรลักซ์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลานาน และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด อีเลคโทรลักซ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า (Shape Living for The Better) ในปีนี้ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เรามีความตั้งใจที่จะใช้แคมเปญ Taste Storiesby Electrolux เป็นสื่อกลางสำหรับผู้บริโภค แบ่งปันเรื่องราวที่ประทับใจเบื้องหลังการทำอาหาร เป็นการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ไม่ว่าจะเป็น Hob, Hood, Oven และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีทางด้านรสชาติให้แก่ทุกครอบครัว สะท้อนถึงคุณภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ที่ปรับเปลี่ยนรองรับได้ทุกประเภทเมนู”
แคมเปญ Taste Stories by Electrolux สร้างสรรค์เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาคุณภาพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับพรีเมียม โดยมุ่งโฟกัส ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวเบื้องหลังการทำอาหารจากใจให้กับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พี่น้อง แม่-ลูก และคู่รัก ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของอีเลคโทรลักซ์ ทำให้ประสบการณ์การทำอาหารเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข สามารถทำเมนูอาหารให้ออกมาอร่อยได้อย่างง่ายดาย อันเป็นจุดเด่นที่แตกต่างของอีเลคโทรลักซ์ที่สร้างความตราตรึงในใจให้แก่ผู้บริโภค
ภายใต้แคมเปญนี้ จะเปิดตัวด้วย
กิจกรรม “Meals that Melt Your Heart” มื้ออาหารที่ละลายหัวใจคุณ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Facebook) เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวประทับใจของมื้ออาหาร ที่ใครหลาย ๆ คน ต้องเคยมีโมเมนต์ลุกขึ้นมาทำอาหาร เพื่อส่งมอบความรักความห่วงใยให้กับใครสักคน เพียงเพราะต้องการให้ผู้นั้นมีความสุขเมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์เหล่านั้นได้กลายมาเป็นความทรงจำดีๆ ของชีวิต ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้นึกถึง กิจกรรมในครั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ยังได้รับเกียรติจาก Cooking Brand Ambassador ล่าสุด
คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา คู่กับสามีผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มาร่วมเล่าเรื่องราวของรสชาติจากความรู้สึกและแรงบันดาลใจในการทำอาหารด้วยความรัก
กิจกรรม “Meals that Melt Your Heart”จะเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์ ไม่ว่าจะเป็น เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน ได้ร่วมแชร์เมนูประทับใจ และวิธีการปรุงอาหาร พร้อมบอกเล่าเรื่องราวหรือความทรงจำเบื้องหลังอาหารจานนั้น ๆ ที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์หรือคนพิเศษ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกเมนูที่มีเรื่องราวสุดประทับใจ โดยคณะกรรมการตัดสินจากอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเตาอบไมโครเวฟ 5-in-1 สีโรสโกลด์ ขนาด 34 ลิตร สุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรม NutriTaste Steam สามารถอบอาหารด้วยไอน้ำได้หลากหลายเมนูพร้อมคงคุณค่าทางโภชนาการ และมีผู้โชคดี 5 ท่านที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วม cooking workshop ทำอาหารพร้อมคุณหนูแหม่ม-คุณบ๊อบบี้ ที่โฮมโปร หรือ บุญถาวร เพื่อสัมผัสนวัตกรรมการประกอบอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค
www.facebook.com/electroluxthailand โดยกิจกรรมจะเริ่มภายในเดือนกันยายน ศกนี้
###
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หรือ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Taste อาทิ เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน เป็นต้น
Taste (รสชาติ-กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว)
o
เตาอบไมโครเวฟ สีโรสโกลด์ 5-in-1 (Rose Gold)รุ่น EMS3482SR ที่มาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่นอบไอน้ำ NutriTaste Steam ขนาด 34 ลิตรทำงานครบทั้งอุ่น ย่าง อบลมร้อน อบด้วยไอน้ำ และพิเศษที่สุดกับฟังก์ชั่นทอด ไร้น้ำมันเพื่อสุขภาพ ด้วย Healthy Pan ตัวเครื่องจะทำการรีดน้ำมันออกจากอาหาร ใช้งานสะดวกกับเมนูอัตโนมัติทั้ง 14 เมนูอัตโนมัติที่ดีต่อสุขภาพ
o
เตาแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดฝัง4 หัว รุ่น EHD8740FOK เตาแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดฝังที่ได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยใช้งานง่าย ควบคุมระดับความร้อนได้ 14 ระดับ เร่งความร้อนได้อย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่น Powerboostอีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น STOP+GO ที่สามารถเปลี่ยนระดับความร้อนของหัวเตาทั้งหมดเป็นฟังก์ชั่นอุ่นอาหารพร้อม ๆ กัน ในกรณีที่ต้องการหยุดทำอาหารชั่วคราวกะทันหัน และสามารถตั้งเวลาในการทำงานได้
o
เครื่องดูดควัน รุ่น EFC929SA ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกับกำลังดูดถึง1,600 ลบ.ม./ชม. ทันสมัยด้วยปุ่มควบคุมระบบสัมผัส IQ Touch ปรับความเร็วได้ 4 ระดับพร้อมฟังก์ชั่น Power Boost 1 นาที ตัวเครื่องเคลือบ Nano coating และมีถ้วยน้ำมัน สำหรับกักเก็บน้ำมัน ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด
o
เตาอบคอมบิสตรีม (CombiSteam) รุ่น EOB8857AAX ปรุงทุกเมนูเพื่อสุขภาพดี ด้วยฟังก์ชั่นอบไอน้ำถึง 5 ฟังก์ชั่น อบได้มากกว่าด้วยพื้นที่ขนาด 60 ซม. ความจุ 70 ลิตร ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมหน้าจอ LCD (ไฟขาว) สามารถใช้งานได้หลากหลายด้วยโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติกว่า 180 เมนู ดูแลรักษาง่ายและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีทำความสะอาดตัวเอง Pyrolytic
o
เครี่องล้างจานชนิดตั้งพื้น รุ่น ESF7540ROX ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งการล้างและการอบแห้ง ถูกออกแบบให้ผู้ใช้งานนำภาชนะที่ต้องการทำความสะอาดเข้าออกจากเครื่องได้ง่าย สะดวกสบายด้วยโปรแกรมการล้างอัตโนมัติถึง 6 โปรแกรมและตั้งอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ พร้อมนวัตกรรม Satellite Spray Arm ก้านสเปรย์ฉีดน้ำ เพื่อความสะอาดอย่างทั่วถึง และประหยัดไฟด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติ กรณีไม่มีการใช้งาน
ติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Taste Stories by Electrolux ได้ที่
www.electrolux.co.th เฟซบุ๊ค
www.facebook.com/electroluxthailand อินสตาแกรม @electroluxth และ youtube: Electrolux Thailand และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000
###
เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2560 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายทั้งสิ้น 122,000 ล้านโครนาสวีเดน (หรือประมาณ 463,108 ล้านบาท) และมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 56,000 คนทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.electroluxgroup.com
“อีเลคโทรลักซ์” ส่งแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” เป็นสื่อกลางการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของรสชาติ
เป็นสื่อกลางการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของรสชาติ
เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสุข ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับพรีเมียม
ให้การทำอาหารทุกเมนูเป็นเรื่องง่าย
เพราะอีเลคโทรลักซ์ เราเชื่อว่า อาหารเป็นมากกว่าแค่ทำให้อิ่มท้อง หลายมื้อมีคุณค่า ควรแก่การจดจำ เพราะมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังแต่ละเมนู สร้างความประทับใจให้แก่กัน ส่งผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คิดค้นมาเพื่อทำให้อาหารมื้อนั้น อร่อยมากยิ่งขึ้น
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากสวีเดน พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับพรีเมียมด้วยคุณภาพมาตรฐานยุโรป เปิดตัวแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” เรื่องราวของรสชาติ เล็งเห็นความสำคัญของการทำมื้ออาหาร เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้รับ และสร้างความทรงจำประทับใจเบื้องหลังแต่ละเมนู โดยส่งกิจกรรมมุ่งเน้น การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี
นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เล่าที่มาของแคมเปญสุดพิเศษนี้ว่า “อีเลคโทรลักซ์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลานาน และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด อีเลคโทรลักซ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า (Shape Living for The Better) ในปีนี้ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เรามีความตั้งใจที่จะใช้แคมเปญ Taste Storiesby Electrolux เป็นสื่อกลางสำหรับผู้บริโภค แบ่งปันเรื่องราวที่ประทับใจเบื้องหลังการทำอาหาร เป็นการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ไม่ว่าจะเป็น Hob, Hood, Oven และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีทางด้านรสชาติให้แก่ทุกครอบครัว สะท้อนถึงคุณภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ที่ปรับเปลี่ยนรองรับได้ทุกประเภทเมนู”
แคมเปญ Taste Stories by Electrolux สร้างสรรค์เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาคุณภาพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับพรีเมียม โดยมุ่งโฟกัส ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวเบื้องหลังการทำอาหารจากใจให้กับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พี่น้อง แม่-ลูก และคู่รัก ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของอีเลคโทรลักซ์ ทำให้ประสบการณ์การทำอาหารเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข สามารถทำเมนูอาหารให้ออกมาอร่อยได้อย่างง่ายดาย อันเป็นจุดเด่นที่แตกต่างของอีเลคโทรลักซ์ที่สร้างความตราตรึงในใจให้แก่ผู้บริโภค
ภายใต้แคมเปญนี้ จะเปิดตัวด้วยกิจกรรม “Meals that Melt Your Heart” มื้ออาหารที่ละลายหัวใจคุณ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Facebook) เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวประทับใจของมื้ออาหาร ที่ใครหลาย ๆ คน ต้องเคยมีโมเมนต์ลุกขึ้นมาทำอาหาร เพื่อส่งมอบความรักความห่วงใยให้กับใครสักคน เพียงเพราะต้องการให้ผู้นั้นมีความสุขเมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์เหล่านั้นได้กลายมาเป็นความทรงจำดีๆ ของชีวิต ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้นึกถึง กิจกรรมในครั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ยังได้รับเกียรติจาก Cooking Brand Ambassador ล่าสุด คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา คู่กับสามีผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มาร่วมเล่าเรื่องราวของรสชาติจากความรู้สึกและแรงบันดาลใจในการทำอาหารด้วยความรัก
กิจกรรม “Meals that Melt Your Heart”จะเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์ ไม่ว่าจะเป็น เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน ได้ร่วมแชร์เมนูประทับใจ และวิธีการปรุงอาหาร พร้อมบอกเล่าเรื่องราวหรือความทรงจำเบื้องหลังอาหารจานนั้น ๆ ที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์หรือคนพิเศษ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกเมนูที่มีเรื่องราวสุดประทับใจ โดยคณะกรรมการตัดสินจากอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเตาอบไมโครเวฟ 5-in-1 สีโรสโกลด์ ขนาด 34 ลิตร สุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรม NutriTaste Steam สามารถอบอาหารด้วยไอน้ำได้หลากหลายเมนูพร้อมคงคุณค่าทางโภชนาการ และมีผู้โชคดี 5 ท่านที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วม cooking workshop ทำอาหารพร้อมคุณหนูแหม่ม-คุณบ๊อบบี้ ที่โฮมโปร หรือ บุญถาวร เพื่อสัมผัสนวัตกรรมการประกอบอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีเลคโทรลักซ์
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand โดยกิจกรรมจะเริ่มภายในเดือนกันยายน ศกนี้
เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หรือ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Taste อาทิ เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า Induction เครื่องดูดควัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน เป็นต้น
Taste (รสชาติ-กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว)
o เตาอบไมโครเวฟ สีโรสโกลด์ 5-in-1 (Rose Gold)รุ่น EMS3482SR ที่มาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่นอบไอน้ำ NutriTaste Steam ขนาด 34 ลิตรทำงานครบทั้งอุ่น ย่าง อบลมร้อน อบด้วยไอน้ำ และพิเศษที่สุดกับฟังก์ชั่นทอด ไร้น้ำมันเพื่อสุขภาพ ด้วย Healthy Pan ตัวเครื่องจะทำการรีดน้ำมันออกจากอาหาร ใช้งานสะดวกกับเมนูอัตโนมัติทั้ง 14 เมนูอัตโนมัติที่ดีต่อสุขภาพ
o เตาแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดฝัง4 หัว รุ่น EHD8740FOK เตาแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดฝังที่ได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยใช้งานง่าย ควบคุมระดับความร้อนได้ 14 ระดับ เร่งความร้อนได้อย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่น Powerboostอีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น STOP+GO ที่สามารถเปลี่ยนระดับความร้อนของหัวเตาทั้งหมดเป็นฟังก์ชั่นอุ่นอาหารพร้อม ๆ กัน ในกรณีที่ต้องการหยุดทำอาหารชั่วคราวกะทันหัน และสามารถตั้งเวลาในการทำงานได้
o เครื่องดูดควัน รุ่น EFC929SA ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกับกำลังดูดถึง1,600 ลบ.ม./ชม. ทันสมัยด้วยปุ่มควบคุมระบบสัมผัส IQ Touch ปรับความเร็วได้ 4 ระดับพร้อมฟังก์ชั่น Power Boost 1 นาที ตัวเครื่องเคลือบ Nano coating และมีถ้วยน้ำมัน สำหรับกักเก็บน้ำมัน ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด
o เตาอบคอมบิสตรีม (CombiSteam) รุ่น EOB8857AAX ปรุงทุกเมนูเพื่อสุขภาพดี ด้วยฟังก์ชั่นอบไอน้ำถึง 5 ฟังก์ชั่น อบได้มากกว่าด้วยพื้นที่ขนาด 60 ซม. ความจุ 70 ลิตร ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมหน้าจอ LCD (ไฟขาว) สามารถใช้งานได้หลากหลายด้วยโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติกว่า 180 เมนู ดูแลรักษาง่ายและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีทำความสะอาดตัวเอง Pyrolytic
o เครี่องล้างจานชนิดตั้งพื้น รุ่น ESF7540ROX ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งการล้างและการอบแห้ง ถูกออกแบบให้ผู้ใช้งานนำภาชนะที่ต้องการทำความสะอาดเข้าออกจากเครื่องได้ง่าย สะดวกสบายด้วยโปรแกรมการล้างอัตโนมัติถึง 6 โปรแกรมและตั้งอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ พร้อมนวัตกรรม Satellite Spray Arm ก้านสเปรย์ฉีดน้ำ เพื่อความสะอาดอย่างทั่วถึง และประหยัดไฟด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติ กรณีไม่มีการใช้งาน
ติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Taste Stories by Electrolux ได้ที่ www.electrolux.co.th เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand อินสตาแกรม @electroluxth และ youtube: Electrolux Thailand และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000
อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2560 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายทั้งสิ้น 122,000 ล้านโครนาสวีเดน (หรือประมาณ 463,108 ล้านบาท) และมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 56,000 คนทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.electroluxgroup.com