วันนี้กดสั่ง LINE MAN ไปตอน 2ทุ่มกว่าๆ ผ่านแอพ LINE MAN ครับ
ผมรอไป ประมาณ 20นาที+- (จำเป๊ะๆไม่ได้นะครับ) คนส่งโทรมาบอกว่าไปที่ร้านแล้ว ร้านบอกว่าไม่มีออเดอร์ ผมอย่าง งง คือบนจอผมเห็นออเดอร์ (ตามรูป) ร้านบอกไม่มี เลยถามว่าต้องทำไง
คนส่งบอกให้ cancel แล้วกดใหม่ แต่ผมหาปุ่ม cancel บนจอไม่มี...
เลยโทรไปหา support รอสักพัก ก็ถึงคิวรับสาย เขาขอเลขงาน ก็บอกไป ทาง support ให้รอสายสักพัก แล้วไปเช็คกับทางร้าน ร้านบอกว่าไม่มีจริงๆ
ทาง support เลยบอกว่าต้องกดใหม่ รอ 1ชม. ถึง 30นาที
ส่วนตัวผมโมโหอ่ะตอนนั้น คือไม่มีใครผิดเลย ร้านไม่ผิด LINE ไม่ผิด เขาบอกผิดที่ระบบ ทำไรไม่ได้ ถ้าจะร้องเรียนร้านก็ได้จะรับเรื่องไว้ ผมบอกว่าร้องเรียนเลยครับ ถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมยินดีให้ติดต่อมาได้เลย
เดี๋ยวถ้าเขาติดต่ออะไรเดี๋ยวมาอัพเดทนะครับ
แต่ตอนนี้คือเฟลมาก สั่งกันหลายคน นั่งรอ สุดท้ายเทเลย ระบบผิดค่ะ อือหือออ
ปกติเคยสั่ง 1-2 รอบยังไม่เคยเจอ แต่พอเจอแบบนี้ รอบหน้าคงคิดก่อนเยอะเลย....
-------------------------
อัพเดท#1 นะครับ
อันนี้ไม่ได้ตอบรับอะไรจาก line man ทั้งสิ้น แต่พอดีไปบ่นให้เพื่อนๆฟัง ก็บอกเจอมาหมดแล้ว ทั้งคิดเงินผิด คิดเกิน คิดเบิ้ล LM ไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย ปกติเพื่อนจะติดต่อผ่าน Wongnai (เข้าใจว่าเป็น co-founder กัน) ซี่งตอบไวมากกก ทั้งเฟส หรือโทร
ผมเลยลองทักเฟส Wongnai ไปเล่าให้ฟังละขอให้ช่วยลบออเดอร์ (จนตอนนั้ยังค้างในแอพผม....) ไม่เกิน 5นาที Wongnai ติดต่อกลับมาขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว!!!! นี่5ทุ่มมด้วยย
เบื้องต้นประทับใจวงในครับผม
-------------------------------
อัพเดท#2
เช้านี้ Line Man โทรมาครับ ไม่แน่ใจโทรมาเพราะทางวงในตามให้ หรือเพราะ feedback support ไป
เขาก็บอกว่าเป็นที่ระบบ และแจ้งว่าจะเช็คกับร้านให้ แล้วจะ cancel ไอที่ค้างในเครื่องผมให้ พร้อมให้ส่วนลดค่าส่งรอบหน้ามาครับ
วางสายเสร็จ ก็มี noti บอกว่า order has been cancelled (เย้ หลังค้างมาคืนนึง 555) ครับ
-------------------------------
อัพเดท#3
พอ order cancelled ได้ 5นาที ทาง wongnai ก็ message มาถามว่า cancel หรือยังคะ?
ผมเลยเล่าให้ฟังว่าเพิ่งมีโทรมาละ cancel
ด้วยความอยากรู้ เลยถามไปตรงๆเลย ว่าอันนี้ทาง wongnai ตามให้ หรือ LM โทรมาเพราะผมโทรไปเมื่อวานครับ?
เขาตอบว่า
ทางเรา(wongnai) ตามให้ค่ะ
สรุปเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ใช้ LINE MAN เวลามีปัญหาให้ติดต่อ Wongnai ครับ
ปล. บอกตรงๆ LINE MAN ต้องปรับปรุงเรื่องนี้มากๆเลยครับ ด้วยความปรารถนาดีครับ ขอบคุณครับ
มีใครเคยเจอปัญหา LINE MAN สั่งแล้วรอเกือบครึ่ง ชม. คนส่งโทรมาบอกที่ร้านไม่มีออเดอร์ (ที่จอเราขึ้น) ไหมครับ
ผมรอไป ประมาณ 20นาที+- (จำเป๊ะๆไม่ได้นะครับ) คนส่งโทรมาบอกว่าไปที่ร้านแล้ว ร้านบอกว่าไม่มีออเดอร์ ผมอย่าง งง คือบนจอผมเห็นออเดอร์ (ตามรูป) ร้านบอกไม่มี เลยถามว่าต้องทำไง
คนส่งบอกให้ cancel แล้วกดใหม่ แต่ผมหาปุ่ม cancel บนจอไม่มี...
เลยโทรไปหา support รอสักพัก ก็ถึงคิวรับสาย เขาขอเลขงาน ก็บอกไป ทาง support ให้รอสายสักพัก แล้วไปเช็คกับทางร้าน ร้านบอกว่าไม่มีจริงๆ
ทาง support เลยบอกว่าต้องกดใหม่ รอ 1ชม. ถึง 30นาที
ส่วนตัวผมโมโหอ่ะตอนนั้น คือไม่มีใครผิดเลย ร้านไม่ผิด LINE ไม่ผิด เขาบอกผิดที่ระบบ ทำไรไม่ได้ ถ้าจะร้องเรียนร้านก็ได้จะรับเรื่องไว้ ผมบอกว่าร้องเรียนเลยครับ ถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมยินดีให้ติดต่อมาได้เลย
เดี๋ยวถ้าเขาติดต่ออะไรเดี๋ยวมาอัพเดทนะครับ
แต่ตอนนี้คือเฟลมาก สั่งกันหลายคน นั่งรอ สุดท้ายเทเลย ระบบผิดค่ะ อือหือออ
ปกติเคยสั่ง 1-2 รอบยังไม่เคยเจอ แต่พอเจอแบบนี้ รอบหน้าคงคิดก่อนเยอะเลย....
-------------------------
อัพเดท#1 นะครับ
อันนี้ไม่ได้ตอบรับอะไรจาก line man ทั้งสิ้น แต่พอดีไปบ่นให้เพื่อนๆฟัง ก็บอกเจอมาหมดแล้ว ทั้งคิดเงินผิด คิดเกิน คิดเบิ้ล LM ไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย ปกติเพื่อนจะติดต่อผ่าน Wongnai (เข้าใจว่าเป็น co-founder กัน) ซี่งตอบไวมากกก ทั้งเฟส หรือโทร
ผมเลยลองทักเฟส Wongnai ไปเล่าให้ฟังละขอให้ช่วยลบออเดอร์ (จนตอนนั้ยังค้างในแอพผม....) ไม่เกิน 5นาที Wongnai ติดต่อกลับมาขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว!!!! นี่5ทุ่มมด้วยย
เบื้องต้นประทับใจวงในครับผม
-------------------------------
อัพเดท#2
เช้านี้ Line Man โทรมาครับ ไม่แน่ใจโทรมาเพราะทางวงในตามให้ หรือเพราะ feedback support ไป
เขาก็บอกว่าเป็นที่ระบบ และแจ้งว่าจะเช็คกับร้านให้ แล้วจะ cancel ไอที่ค้างในเครื่องผมให้ พร้อมให้ส่วนลดค่าส่งรอบหน้ามาครับ
วางสายเสร็จ ก็มี noti บอกว่า order has been cancelled (เย้ หลังค้างมาคืนนึง 555) ครับ
-------------------------------
อัพเดท#3
พอ order cancelled ได้ 5นาที ทาง wongnai ก็ message มาถามว่า cancel หรือยังคะ?
ผมเลยเล่าให้ฟังว่าเพิ่งมีโทรมาละ cancel
ด้วยความอยากรู้ เลยถามไปตรงๆเลย ว่าอันนี้ทาง wongnai ตามให้ หรือ LM โทรมาเพราะผมโทรไปเมื่อวานครับ?
เขาตอบว่า ทางเรา(wongnai) ตามให้ค่ะ
สรุปเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ใช้ LINE MAN เวลามีปัญหาให้ติดต่อ Wongnai ครับ
ปล. บอกตรงๆ LINE MAN ต้องปรับปรุงเรื่องนี้มากๆเลยครับ ด้วยความปรารถนาดีครับ ขอบคุณครับ