ทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY APP แต่ยอดไม่เข้า

วันนี้เราโอนเงินผ่านแอพ scb easy แต่ยอดไม่เข้าธนาคารปลายทาง ธ.กสิกร
เราลองโทรไปที่ไทยพาณิชย์แล้วมีข้อความมาว่า
"ข้อร้องเรียนของท่านได้รับการบันทึกเข้าระบบ ......ภายใน 3 วันทำการ"

มีเพื่อนๆคนไหนเป็นแบบนี้แล้วสุดท้ายเงินเข้าระบบธนาคารปลายทาง หรือได้เงินคืนเข้าบัญชีตัวเองไหมคะ TT
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4779266 ขอทราบชื่อ-นามสกุล,หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในการตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ (แนะนำท่านแจ้งข้อมูลส่วนตัวผ่านทางหลังไมค์นะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่