คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4779266 ขอทราบชื่อ-นามสกุล,หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในการตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ (แนะนำท่านแจ้งข้อมูลส่วนตัวผ่านทางหลังไมค์นะคะ)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY APP แต่ยอดไม่เข้า
เราลองโทรไปที่ไทยพาณิชย์แล้วมีข้อความมาว่า
"ข้อร้องเรียนของท่านได้รับการบันทึกเข้าระบบ ......ภายใน 3 วันทำการ"
มีเพื่อนๆคนไหนเป็นแบบนี้แล้วสุดท้ายเงินเข้าระบบธนาคารปลายทาง หรือได้เงินคืนเข้าบัญชีตัวเองไหมคะ TT