ใช้รายเดือนโทรไม่เกินโปร โทรเข้า Call 1242 เสียค่าบริการด้วยเหรอ???

กระทู้คำถาม
ตอนแรกใช้โปร 899 โทรได้ 450 นาที เน็ต 12 GB ลด 50% เนื่องจากย้ายค่ายมา ใช้งานปกติโทรเข้า Call Center ก็ไม่เสียค่าบริการเพิ่ม จากนั้นใช้ไปประมาณ 5 ปี ไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหมดสิทธิ 50% เราเลย เราก็เลยชำระราคาเต็มไปหนึ่งเดือน เราเลยโทรไปที่ Call Center เค้าก็แนะนำให้เราเปลี่ยนโปร 899 เท่าเดิม แต่โทรได้ 400 นาที เน็ต 30 GB ลด 50% เราตกลงที่จะเปลี่ยนโปรใหม่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าเมื่อโทรเข้า Call Center แล้วจะมีค่าบริการเพิ่ม เราได้โทรเข้า Call Center อีก จากนั้นมาสังเกตุจากค่าโทร มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เนื่องจากโทรเข้า Call Center เค้าบอกเราว่าโปรโมชั่นที่เปลี่ยนใหม่ มีการคิดค่าบริการเหมาจ่าย เวลาโทรเข้า Call Center เราก็เลยโทรเข้า Call Center อีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบว่ารอบบิลยังไม่ตัด ถ้ารอบบิลตัดแล้วเจ้าหน้าที่จะดำเนินการโทรกลับมา รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา เราก็โทรไป Call อีกครั้งแล้วถามเจ้าหน้าที่ว่า โทรเข้า 1242 เสียค่าบริการมั้ย เจ้าหน้าที่ตอบเราว่าถ้าโทรไม่เกินโทรที่กำหนดก็จะไม่เสียค่าบริการเพิ่ม อ้าว..!!! เราโทรไป 4 ครั้งค่าโทรส่วนเกินเพิ่มขึ้น 12 บาท คือ เราก็ใช้รายเดือนอยู่แล้วยังจะให้เสียค่าโทรเพิ่มอีกเหรอ ก็หักจากค่าบริการเหมาจ่ายไปสิ เก็บเราเพิ่มทำไม ซึ่งเราไม่เคยโทรเกินอยู่แล้ว หรือมีโปรไหนที่โทรเข้า Call แล้วไม่เสียเงินบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่