คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วค่ะ
--------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อให้แล้วนะคะ พบว่า Order :: DTAC18090400599 ปัจจุบันมีการจัดส่งสินค้าและมีผู้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 6 ก.ย. 61 ค่ะ สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ที่ลิงก์ https://th.kerryexpress.com/th/track/?track
หรือ รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 2550497 ลองเช็คเลขที่ Order อีกครั้ง และแจ้งกลับมาที่น้องฟ้า พร้อมขอทราบ เบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล / รุ่นที่เลือกชเพิ่มเติม เพื่อตตรวจสอบให้ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
--------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อให้แล้วนะคะ พบว่า Order :: DTAC18090400599 ปัจจุบันมีการจัดส่งสินค้าและมีผู้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 6 ก.ย. 61 ค่ะ สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ที่ลิงก์ https://th.kerryexpress.com/th/track/?track
หรือ รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 2550497 ลองเช็คเลขที่ Order อีกครั้ง และแจ้งกลับมาที่น้องฟ้า พร้อมขอทราบ เบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล / รุ่นที่เลือกชเพิ่มเติม เพื่อตตรวจสอบให้ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สั่งมือถือกับ Dtac online store
คือ ผมยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้วอ่ะครับ ทำไมถึงขึ้นแบบนั้น
.
.
Order # DTAC18090400599