โปรโมชั่นมือถือ เอาใจแต่ลูกค้าใหม่ เมินลูกค้าเก่า จริงหรือ

สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน
กระผมมีความสงสัย (ปนน้อยใจ) ว่า ค่ายมือถือ ส่วนใหญ่ มักจะมีโปรโมชั่น เอาใจลูกค้าใหม่ + ลูกค้าที่ย้ายค่าย และมักหลงลืมลูกค้าเก่า ทั้ง ๆ ที่วิชาการตลาด มักจะบอกว่า ต้องใส่ใจลูกค้าเก่า และรักษาลูกค้าเก่าเอาไว้
หรือทฤษฎีนี้ จะใช้ไม่ได้กับ ธุรกิจนี้
ขอความคิดเห็นจากทุกท่านด้วยครับ ว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง กับ โปรโมชั่นมือถือ เอาใจแต่ลูกค้าใหม่ และลืมลูกค้าเก่า จริงหรือ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่