[CR] รีวิวทรูเน็ทบ้าน กับคุณภาพงานที่เลวร้าย

ติดตั้งมาตั้งแต่เดือน2 เพราะกลุ่มที่ดูหนังออนไลน์แจ้งว่านิ่งเลยลองเปลี่ยนจาก เอไอเอส ไฟเบอร์ ช่วงแรกก็ใช้งานปกติไม่เลวร้ายอะไรมาก มีปัญหาให้ต้องปิดเปิดเร้าท์เตอร์เป็นระยะ
แต่พอเข้าเดือน กรกฎาคม ลางร้ายก็เริ่มมา เน็ทบ้านเริ่มไม่วิ่งจากที่ต้องเปิดปิดเร้าท์เตอร์สัปดาห์ละครั้ง ต้องมาทำแทบทุกวัน บางทีไม่หายก็โทรเข้า 1242 ต้องรีบูทจากระบบเฉลี่ยสองสัปดาห์ครั้ง จนมาต้นเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาผลคือ หาชื่อไวไฟไม่เจอ ต้องรอช่างมาแก้ไขวันถัดไป ทำให้ต้องขับรถออกไปหาที่ประชุมนอกบ้าน ช่างก็ถามแฟนว่าไฟดับไหม ไฟกระชากไหม เราบอกไฟน่ะดับครั้งนึง แต่แป๊บเดียว ทางช่างก็แค่รีเซ็ทกล่องพร้อมตั้งชื่อไวไฟให้ใหม่ ก็ใช้งานดีมาอีกวัน
ปัญหาเก่าเริ่มกลับมาต้องเปิดปิดเครื่องทุกครั้งที่เปิดไฟครั้งแรก วันละ 2ครั้ง เลยโทรแจ้งให้ 1242 นัดช่างเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา สรุปช่างจะเข้าวันอาทิตย์ช่วง 10-11 โมงเช้าวันนี้ เราบอกขอเป็นหลัง 4 โมงเย็นได้ไหม ช่างก็ตอบว่าไม่ได้ติดนัด พอวันนี้เป็นวันนัด ถึงเวลาแล้วไม่มีใครโทรมา เราโทรไป 1242 เพื่อให้ช่วยตามช่าง จนถึงตอนนี้ช่างก็ยังไม่โทรมาและไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่ผมแจ้งแล้วว่าผมไม่ค่อยว่างอยู่บ้านรอและมีนัดยาวถึงเย็น แสดงถึงการบริการที่แย่มาก ไม่สนใจลูกค้าเลย
ผมขอคำปรึกษาหน่อยครับ ถ้าผมต้องยกเลิกก่อนในสัญญาระบุว่าผมอาจต้องชำระค่าติดตั้ง จะทำอย่างไรให้ไม่ต้องชำระส่วนนี้ครับ เพราะทั้งหมดไม่ได้มาจากทางผมเลย ล้วนมาจากทางทรูทั้งสิ้น
ชื่อสินค้า:   ทรูอินเตอร์เน็ต และทรูวิชั่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่