▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
true online
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทรูออนไลน์ ลูกค้าเก่า ความเร็ว 18M/1.8M จ่ายในราคา 699 บาท แต่แพ็กเกจหน้าเว็บ 599 บาท ได้ 30M/10M ไม่อัพสปีดถ้าไม่บอก
เลยมาเปิดดู package ในเว็บ http://trueonline.truecorp.co.th/package พบว่าแพกเกจต่ำสุดราคา 599 บาทแต่ได้ความเร็ว 30M/10M จ่ายน้อยกว่าแต่กได้ความเร็วมากกว่าผม
จึงได้ chat ไปถาม support ได้ความว่า แพ็กเกจที่ผมใช้เป็นแพกเกจเดิมที่ไม่มีแล้ว หากต้องการอัพสปีดต้องแจ้งอัพความเร็ว แต่สามารถจ่ายได้ในราคาเดิม (chat suppot บอก) แล้วทำไมไม่อัพความเร็วให้ลูกค้าเลย
อย่างงี้ถ้ามีแพ็กเกจใหม่ 1000M จ่ายราคา 699 บาท แล้วลูกค้าไม่รู้ก็ยังใช้ความเร็ว 18M อยู่ต่อไปหรอครับ เนียนไปจนกว่าลูกค้าจะรู้ตัว แบบนี้ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ หรือลูกค้าควรรู้เอง