โอนเงินผ่าน mobile banking แล้วเงินไม่เข้าที่บัญชีปลายทาง ควรทำอย่างไรดีครับ

เหตุเกิดจากคุณแม่โอนเงินผ่าน mobile banking ของ กสิกร ตั้งแต่เย็นวันที่ 6/9/2561 โดยโอนเข้าบัญชีกรุงไทยของผม แต่จนปัจจุบันยังไม่มียอดเงินเข้า ได้มีการโทรสอบถาม และไปติดต่อสาขาธนาคารแล้ว ต่างก็โยนกันไปมาว่าไม่ใช่ความผิดของตน ให้รอตรวจสอบอย่างเดียว โดยไม่มีกำหนดชัดเจน กรณีแบบนี้ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ใครมีประสบการณ์ช่วย share หน่อย ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 4771748
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ KTB8989 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมล์เพื่อทำการตรวจสอบค่ะ                                                                                                              
1.ชื่อ-นามสกุล  เลขที่บัญชี  เบอร์โทรติดต่อ
2.ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี (บัญชีปลายทาง)
3.จำนวนเงิน
4.วัน-เวลาที่ทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่