ดิฉันโอนเงินจากบัญชี ธ.กสิกร เข้าบัญชี ธ.กรุงไทยซึ่งชื่อบัญชีเป็นของคุณพ่อ เพื่อจ่ายค่าเครดิตรายเดือน
พบว่าเงินไม่เข้าที่บัญชีกรุงไทย แต่บัญชีของดิฉันโดนตัดเงินไปแล้ว สลิปแจ้งว่าทำรายการสำเร็จได้อย่างไรคะ
ถ้าไม่ขึ้นพันทิปกลัวจะไม่ได้เงินคืนในเร็ววันนี้ซึ่งจะกระทบทั้ง
1. บางรายการจะต้องเสียค่าดอกเบี้ยเพราะจ่ายล่าช้า โดยที่ดิฉันไม่ควรจะต้องเสีย
2. บางรายการถ้าสิ้นเดือนเงินในบัตรไม่พอจะถูกตัดสัญญาไปเลย
รบกวนประสานงานให้โดยด่วนค่ะ
ใช้แอพโมบายล์แบงค์กิ้งของธนาคารอื่นไม่เคยเจอผิดพลาด แต่มาเจอที่กสิกร และเป็นเคสที่อลุ่มอล่วยไม่ได้
ถ้าเงินไม่เข้าปลายทาง หรือไม่ได้รับเงินคืน "โดยด่วน" คงต้องแบล็กลิสต์แอพนี้แล้วล่ะค่ะ
โอนเงินผ่านแอพ K-plus มีสลิป เงินโดนตัด แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ
พบว่าเงินไม่เข้าที่บัญชีกรุงไทย แต่บัญชีของดิฉันโดนตัดเงินไปแล้ว สลิปแจ้งว่าทำรายการสำเร็จได้อย่างไรคะ
ถ้าไม่ขึ้นพันทิปกลัวจะไม่ได้เงินคืนในเร็ววันนี้ซึ่งจะกระทบทั้ง
1. บางรายการจะต้องเสียค่าดอกเบี้ยเพราะจ่ายล่าช้า โดยที่ดิฉันไม่ควรจะต้องเสีย
2. บางรายการถ้าสิ้นเดือนเงินในบัตรไม่พอจะถูกตัดสัญญาไปเลย
รบกวนประสานงานให้โดยด่วนค่ะ
ใช้แอพโมบายล์แบงค์กิ้งของธนาคารอื่นไม่เคยเจอผิดพลาด แต่มาเจอที่กสิกร และเป็นเคสที่อลุ่มอล่วยไม่ได้
ถ้าเงินไม่เข้าปลายทาง หรือไม่ได้รับเงินคืน "โดยด่วน" คงต้องแบล็กลิสต์แอพนี้แล้วล่ะค่ะ