JD Central เพิ่งจะเปิดแท้ๆ แต่ก็หงายการ์ดไม้ตายมาใช้ซะแล้ว ผู้บริโภคต้องปรับตัวสินะ

หลายคนที่ใช้บริการ JD Central น่าจะโดนกันหมดเรื่องการเปลี่ยนแปลงคูปองที่ใช้  ตอนแรกผมคิดว่าเป็นปัญหาที่ระบบ เลยแจ้ง Call Center ตอนแรกก็แจ้งว่า  มีคนใช้สิทธิ์เยอะ สิทธิ์เลยเต็ม  ผมก็บอกว่า ไม่เห็นมีแจ้งไว้เลย การแจกคูปอง ก็จำกัดอยู่แล้ว มีวันหมดอายุ  แต่นี่มาจำกัดสิทธิ์ทีหลังจากได้คูปองแล้วมีด้วยหรอ  ตอนแรกก็บอกว่ากำลังแก้ไข  อาจจะส่งคูปองเป็นของขวัญวันที่ 9 (เอาจริงๆ ผมว่าไม่ได้ส่งอะไรหรอกแต่วันที่ 9 น่าจะมีแจกอีกรอบ)


พอมาวันนี้โทรไปถาม  เจอบอกว่า  มีเขียนไว้ในกฏข้อ 9 ให้ผมไปดู ผมก็ถามว่ามันคืออะไรให้บอกเลย  เขาก็บอกว่า การเปลี่ยนแปลงใดๆ เป็นสิทธิ์ของทาง JD บลาๆๆๆ  ผมก็อึ้งนะ  เพิ่งเคยเจอที่หยิบกฏข้อนี้มาใช้  เปิดใหม่ด้วย  การพูดจาก็ไม่ดี  ช่วงนี้คงโดนมาเยอะ  ผู้บริโภคต้องปรับตัวนะ

มีให้ใช้อะไรก็ใช้ไป  ถ้าใช้ได้ต้องรีบ  เดี๋ยววันดีคืนดี JD Central เกิดเปลี่ยนใจ  คงทำอะไรเขาไม่ได้  

https://help.jd.co.th/helpCenter/detailInfo/322/469/470

9) JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิที่จะใช้ดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการบอกเลิกคูปองทุกประเภท รวมทั้งบริการที่เกี่ยวข้องในส่วนใดๆ บน JD CENTRAL เว็บไซต์ได้ทุกรูปแบบ 【เว็บไซต์ (www.jd.co.th), แอปพลิเคชั่น JD CENTRAL (IOS/Andriod/wp) และเว็บไซต์ JD CENTRAL บนอุปกรณ์มือถือ (m.jd.co.th)】ทั้งนี้การบอกเลิก หรือยกเลิกดังกล่าว JD CENTRAL จะสามารถกระทำเมื่อใดก็ได้โดยไม่จำต้องมี สาเหตุของการบอกเลิกหรือยกเลิกนั้นและไม่จำต้องมีการแจ้งถึงการบอกเลิก และยกเลิกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่