เรื่องเกิดขึ้นเนื่องมาจาก ช่วงปลายเดือนที่แล้วงานยุ่งมากกก ไม่มีเวลาช็อปตามห้าง แต่เห็นpomelo sale พอดี
และมีตัวที่เราอยากได้มานานแล้วค่ะ มีไซส์เหลือด้วย เลยตัดสินใจสั่งซื้อออนไลน์ แต่รับของที่หน้าร้าน
หลังจากนั้นก็มีเมล์คอนเฟิมออเดอร์ บอกว่าอยู่ระหว่างจัดส่งนี่นั่น เราก็ใจเย็นรอได้ๆ
จนอาทิตย์ถัดมาได้รับเมล์แบบข้างล่างค่ะ
แจ้งว่ามีการดีเลย์เพราะออเดอร์เยอะ
และก็ไม่มีอีเมล์ใดๆ โทรศัพท์ใดๆติดต่อมาเลย ว่าให้ไปรับของที้หน้าร้านได้แล้ว
ตอนนั้นก็เริ่มเฟลๆนะ เพราะของzara ที่สั่งทีหลัง 3 วันได้แล้ว จนเราส่งกลับไปเปลียนไซส์แล้ว ของ pomelo
ยังไม่ได้เลย
สุดท้ายมีเมล์แจ้งว่า ออเดอร์ถูกยกเลิก เพระไม่ไปรับของในเวลาที่กำหนด!!!!
อันนี้เราก็แอบเคือง เพราะไม่มี e-mail ไม่มี call ใดๆ
แต่โดนแบบนี้เลยโทรไป call center
เรา:เเจ้งเรื่องไปตามข้างบนค่ะ
cc: ของยังมีนะคะ สามารถออเดอร์ใหม่ได้
เรา: ออเดอร์ใหม่ แต่ตอนนี้ราคาเต็มนะคะ ตอนนัน้น-30%
cc : ขอไปคุยสักครู่
cc: เดี๋ยวใส่โค้ดลดในรายการให้ค่ะ 30% ราคาใกล้เคียงตอน sale แต่มีส่วนที่แพงกว่าอยู่ส่วนหนึ่ง ทางpomelo จะแถมกระเป๋าใบเล็กๆใส่ของ ให้ เพราะโค้ดลดได้แค่นี้
เรา: ok ค่ะ แต่รบกวนคอนเฟิมเมื่อของถึง จะโทรหรือจะเมล์ก็ได้ รบกวนอย่าหลุดแบบนี้อีกนะคะ รอมาสองอาทิตย์กว่า โดนแบบนี้ก็เฟล ไม่มีใครแจ้งว่าของมาถึงแต่ตอนตัดออเดิร์ มีเมล์มา ช็อกค่ะ
cc ได้ค่ะ จะรับfeedback ไว้นะคะ
---จบการสนทนา---
หลังจากนั้น 15 นาที ได้เมล์คอนเฟิมออเดอร์ แต่ที่หวั่นคือ ของมาถึงshop จะหลุดอีกมัย T^T
ณ จุดนี้ เราขอชื่นชม pomelo call center นะ แก้ไขปัญหารวดเร็วดี ใช้เวลาเคลียร์ไม่ถึง 10.นาที
แต่ที่หงุดหงิดคือระบบหลังบ้านที่ทำออเดอร์เราหลุด รวมถึงหน้าร้านที่ไม่มีโทร.มาแจ้งเตือนค่ะ อยากฝากให้ระวังตรงนี้ แต่ชื่อชม call center และทีมแก้ปัญหาที่ทำได้รวดร็ว และรับผืดชอบดีค่ะ
แต่ตอนนี้จะให้สั่ง pomeloอีกคง ขอเว้นวรรคทำใจก่อนค่ะ เพราะถ้าสั่งแล้วต้องมาเสียเวลาตาม สองอาทิตย์กว่าที่ออเดอร์หลุด และต้องมีหลังจากนี้อีก กับเสื้อสองตัว ก็แอบเหนื่อย เพื่อนคนไหนมีประสบการณ์ยังไง แชร์กันได้นะคะ
ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ค่ะ
ปล.ขออภัยerror บนหัวกระทู้ค่ะ แก้ไม่ได้แล้ววอ่า
แชร์ปะสบการณ์ซื้อของออนไลน์ครั้งแรกกับ POMELO ค่ะ
และมีตัวที่เราอยากได้มานานแล้วค่ะ มีไซส์เหลือด้วย เลยตัดสินใจสั่งซื้อออนไลน์ แต่รับของที่หน้าร้าน
หลังจากนั้นก็มีเมล์คอนเฟิมออเดอร์ บอกว่าอยู่ระหว่างจัดส่งนี่นั่น เราก็ใจเย็นรอได้ๆ
จนอาทิตย์ถัดมาได้รับเมล์แบบข้างล่างค่ะ
แจ้งว่ามีการดีเลย์เพราะออเดอร์เยอะ
และก็ไม่มีอีเมล์ใดๆ โทรศัพท์ใดๆติดต่อมาเลย ว่าให้ไปรับของที้หน้าร้านได้แล้ว
ตอนนั้นก็เริ่มเฟลๆนะ เพราะของzara ที่สั่งทีหลัง 3 วันได้แล้ว จนเราส่งกลับไปเปลียนไซส์แล้ว ของ pomelo
ยังไม่ได้เลย
สุดท้ายมีเมล์แจ้งว่า ออเดอร์ถูกยกเลิก เพระไม่ไปรับของในเวลาที่กำหนด!!!!
อันนี้เราก็แอบเคือง เพราะไม่มี e-mail ไม่มี call ใดๆ
แต่โดนแบบนี้เลยโทรไป call center
เรา:เเจ้งเรื่องไปตามข้างบนค่ะ
cc: ของยังมีนะคะ สามารถออเดอร์ใหม่ได้
เรา: ออเดอร์ใหม่ แต่ตอนนี้ราคาเต็มนะคะ ตอนนัน้น-30%
cc : ขอไปคุยสักครู่
cc: เดี๋ยวใส่โค้ดลดในรายการให้ค่ะ 30% ราคาใกล้เคียงตอน sale แต่มีส่วนที่แพงกว่าอยู่ส่วนหนึ่ง ทางpomelo จะแถมกระเป๋าใบเล็กๆใส่ของ ให้ เพราะโค้ดลดได้แค่นี้
เรา: ok ค่ะ แต่รบกวนคอนเฟิมเมื่อของถึง จะโทรหรือจะเมล์ก็ได้ รบกวนอย่าหลุดแบบนี้อีกนะคะ รอมาสองอาทิตย์กว่า โดนแบบนี้ก็เฟล ไม่มีใครแจ้งว่าของมาถึงแต่ตอนตัดออเดิร์ มีเมล์มา ช็อกค่ะ
cc ได้ค่ะ จะรับfeedback ไว้นะคะ
---จบการสนทนา---
หลังจากนั้น 15 นาที ได้เมล์คอนเฟิมออเดอร์ แต่ที่หวั่นคือ ของมาถึงshop จะหลุดอีกมัย T^T
ณ จุดนี้ เราขอชื่นชม pomelo call center นะ แก้ไขปัญหารวดเร็วดี ใช้เวลาเคลียร์ไม่ถึง 10.นาที
แต่ที่หงุดหงิดคือระบบหลังบ้านที่ทำออเดอร์เราหลุด รวมถึงหน้าร้านที่ไม่มีโทร.มาแจ้งเตือนค่ะ อยากฝากให้ระวังตรงนี้ แต่ชื่อชม call center และทีมแก้ปัญหาที่ทำได้รวดร็ว และรับผืดชอบดีค่ะ
แต่ตอนนี้จะให้สั่ง pomeloอีกคง ขอเว้นวรรคทำใจก่อนค่ะ เพราะถ้าสั่งแล้วต้องมาเสียเวลาตาม สองอาทิตย์กว่าที่ออเดอร์หลุด และต้องมีหลังจากนี้อีก กับเสื้อสองตัว ก็แอบเหนื่อย เพื่อนคนไหนมีประสบการณ์ยังไง แชร์กันได้นะคะ
ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ค่ะ
ปล.ขออภัยerror บนหัวกระทู้ค่ะ แก้ไม่ได้แล้ววอ่า