บัตรเครดิต บัวหลวง ติดต่อผมมาด่วนครับ เรื่องค่าธรรมเนียม

กระทู้คำถาม
ผมมีการแจ้งขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ไป สามรอบผ่านระบบอัตโนมัติ

วันนี้ 6/9/18 เป็น ​due date ที่ต้อง​ชำระค่าธรรมเนียม​ 1500+105=1605 บาท

ผมเช็คบัญชีและพบว่าถูกหักเงิน​ไปแล้ว​

แบบนี้คืออะไรครับ ระบบอัตโนมัติ​ที่กดไป 3 รอบ มันไม่ถึงระบบหรือ?????

และผมได้ โทร call center เสียเวลาชีวิตนั่งฟังเพลง "ขออภัย​ครับเจ้าหน้าที่​ให้​บริการ​เต็ม​ทุก​คู่​สาย โปรด​รสักครู่" ทั้งหมด  42 นาที ที่ต้องมารอ คืออะไรครับ?????

แบบนี้ ขอค่าโทรศัพท์​คืนด้วยได้มั้ย และเวลาที่เสียไป 42นาที รวม ที่มานั่งพิมพ์​อีก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีค่ะคุณAHAPPW

Bualuang 1333 รบกวนขอทราบชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)  เพื่อประสานให้ส่วนบริการสมาชิกบัตร ติดต่อกลับคุณคุณAHAPPW เพื่ออำนวยความสะดวก ต่อไปค่ะ

ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่