ส่วนตัวขับขี่ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซต์
อยากจะถามว่า นโยบายที่ESSO และ Shell นี่ฉลาด?
รถยนต์บางคันเติม500 กว่าจะเปิดฝาถัง กว่าจะรูดบัตรเครดิต เซ็นต์เสร็จ ปาไปหลายนาที
ส่วนมอไซต์เติมคันเฉลี่ยคันละ100 5นาทีปาไปหลายบาทละ
..แต่ที่มันน่าฉงนใจ ในช่วงที่ปั๊มมีรถยนต์เติมอยู่คันเดียว
มันบังคับให้มอไซต์หลายคันไปกระจุกอยู่ที่หัวจ่ายเดียว (เด็กปั๊มบอกนโยบายบริษัท เหมือนกับเหยียดๆกลายๆ?)
ไอ้หัวจ่ายที่ว่าง พนักงานพม่านั่งงึกเป็นหุ่นยนต์ไป แทนที่จะรีบระบายลูกค้าออก
ผิดกับ บางจาก ปัจจุบันผมว่าระบบเขานำคู่แข่งไปมาก พนักงานทุกคนมีกระเป๋าเงินสด สามารถรับทอนเงินได้ทันที
รถทุกประเภทเติมได้ทุกตู้ระบายรถได้เร็ว ปัจจุบันก็เลือกแต่ปั๊มนี้...
ที่สำคัญเป็นพนักงานไทย ถือว่ารายได้เข้าประเทศ
ว่าด้วยเรื่องปั๊มน้ำมันEsso Shell
อยากจะถามว่า นโยบายที่ESSO และ Shell นี่ฉลาด?
รถยนต์บางคันเติม500 กว่าจะเปิดฝาถัง กว่าจะรูดบัตรเครดิต เซ็นต์เสร็จ ปาไปหลายนาที
ส่วนมอไซต์เติมคันเฉลี่ยคันละ100 5นาทีปาไปหลายบาทละ
..แต่ที่มันน่าฉงนใจ ในช่วงที่ปั๊มมีรถยนต์เติมอยู่คันเดียว
มันบังคับให้มอไซต์หลายคันไปกระจุกอยู่ที่หัวจ่ายเดียว (เด็กปั๊มบอกนโยบายบริษัท เหมือนกับเหยียดๆกลายๆ?)
ไอ้หัวจ่ายที่ว่าง พนักงานพม่านั่งงึกเป็นหุ่นยนต์ไป แทนที่จะรีบระบายลูกค้าออก
ผิดกับ บางจาก ปัจจุบันผมว่าระบบเขานำคู่แข่งไปมาก พนักงานทุกคนมีกระเป๋าเงินสด สามารถรับทอนเงินได้ทันที
รถทุกประเภทเติมได้ทุกตู้ระบายรถได้เร็ว ปัจจุบันก็เลือกแต่ปั๊มนี้...
ที่สำคัญเป็นพนักงานไทย ถือว่ารายได้เข้าประเทศ