โทรเข้าไปสอบถามข้อมูลที่ โรงพยาบาล ป.แพทย์ โคราช แต่เหมือนไม่เต็มใจให้บริการเลย

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาวบล็อกกันทุกคน
วันนี้ วันที่ 4 เดือน กันยายน 2561
ในเวลา 08.57น. ผมได้โทรเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับสิทธิ์ในการรักษาฟันของประกันสังคมว่ามันครอบคลุมไหม
ที่ ป.แพทย์ 1
ผม : "สวัสดีครับ สอบถามสิทธิ์ประกันสังคม ถ้าจะถอนฟัน รักษารากฟันนี่ ประกันสัมคมครอบคลุมไหมครับ"
พนักงาน ญ : (ถอนหายใจยาวมาก และแรงด้วย) "ถือสายรอซักครู่นะคะ" จากนั้นก็เหมือนกันไปคุยกับพนักงานอีกคนประมาณว่า
"พี่ เค้าจะสอบถามสิทธิ์การรักษาฟัน ถอนฟัน อะไรเยอะแยะ ของประกันสังคม หนูต้องโอนสายไปที่ไหนอะ"
จากนั้น เราก็ได้รับคำตอบจากพนักงานว่า "เดี่ยวโอนสายให้กับฝ่ายที่เกี่ยวข้องนะคะ"
..... โอนสาย ...... สายไม่ว่างครับ
ผม : ...... วางสายเลยครับ
ประเด็นคือ โอเค ผมเข้าใจว่าคุณอาจจะไม่ทราบข้อมูลปารให้บริการของทางองค์การของคุณทั้งหมด แต่ First Impression ที่ผมได้รับหลังจากสอบถามข้อมูลไป คือเสียงถอนหายใจยาวๆ แบบไม่เต็มใจ หรือกำลังรำคาญอยู่ ซึ่งนั่น ผมไม่โอเคมากกับพฤติกรรมแบบนี้ และอีกอย่าง ในขณะที่ผมถือสายรอ คำพูดที่ใช้ถามพี่พนักงานอีกคน ก็ใช้น้ำเสียงแบบรำคาญมาก คืออะไรหรอครับ  นี่โรงพยาบาลเอกชนอะ บริการได้แค่นี้หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่