คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อย่าไปเชื่อพนักงานเด้อ
โดนมาแล้ว
พอพลาดมา. ใครต้องแบกรับดอกเบี้ย ไม่ใช่เรารึ
สรุป ควรจ่ายให้ครบซะ. อะนไหนจ่ายผิดก็ผิดไป
โดนมาแล้ว
พอพลาดมา. ใครต้องแบกรับดอกเบี้ย ไม่ใช่เรารึ
สรุป ควรจ่ายให้ครบซะ. อะนไหนจ่ายผิดก็ผิดไป
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยชำระหนี้ผิดบัญชี ธอส บ้าง เรายื่นเรื่องขอปรับปรุงบัญชีไปแล้ว แชร์ประสบการณ์ที
1.เงินค่าบ้าน. จ่ายเดือนละ6200
2.เงินค่าตกแต่งปรับปรุง. จ่ายเดือนละ700
วันที่2/9/61 เราไปชำระหนี้ที่ตู้ ATM ของธนาคาร ธอส ในขณะนั้น ตู้ LRM เสีย (ปกติเราจะชำระผ่านตู้LRMทุกครั้ง) ครั้งนี้เราสแกรนบัตร700ไปแต่ใส่ยอดเงิน6200 (ซึ่งผิดบัญชีและตู้กินเงินไปแล้ว)😢เราเลยสแกรนบัตร700อีกครั้งและจ่ายเงิน700ไป สรุปคือเราจ่ายไปแค่บัตรเดียวทั้งหมด6900
วันที่3/9/61 เราไปติดต่อแจ้งเรื่องกับธนาคารใกล้บ้าน สาขาพัทยาเหนือ ได้กรอกเอกสารขอปรับปรุงบัญชีไปเป็นชื่อกับเบอร์โทร และเค้าได้ถ่าย บัตรปปชและสลิปที่จ่ายเกินไป 6200 และเค้าแจ้งว่าจะส่งเอกสารข้อมูลให้กับสาขาศรีราชาซึ่งเป็นสาขาที่เราไปขอกู้มา ดำเนินการต่อ เราโทรไปศูนย์ใหญ่ของธอส ถามเรื่องการขอปรับปรุงบัญชี .....เค้าบอกว่าระหว่างขอปรับปรุงบัญชีไม่มีดอกเบี้ยปรับ ใช้เวลาดำเนินการประมาณ1เดือน แต่จะมีจดหมายทวงหนี้หรือเจ้าหน้าที่โทรหา ก็ให้เราแจ้งไปว่าขอปรับปรุงบัญชีไปแล้ว (ให้เราอย่าตกใจ) ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง เล่าสู่กันฟังหน่อยคะ ผลสรุปได้กันยังใง
เครียดและกังวลใจมาก