อยากได้ความคิดเห็นหน่อยครับ
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ 2.0L Turbo Titanium+ 4x2 10AT ราค า 1,599,000 บาท (รองท็อป )
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.4 GT-Premium 4WD 8AT ราคา 1,544,000 บาท (ท็อป )
2 รุ่นนี้ ตัวไหนคุ้มค่าน่าเล่นกว่ากัน ส่วนตัวผม เอนมาทางฟอร์ด นิดหน่อย
เท่าที่เห็น PJRS ที่น่าสนใจคือ
ขับสี่
เบรกมือไฟฟ้า
กล้องมองภาพรอบคัน
ส่วนของ เอเวอเรสต์ใหม่
ระบบตรวจจับลมยาง
ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า
หลังคาไฟฟ้า Panoramic Moonroof
เบาะแถวที่3 พับไฟฟ้า2
ส่วนตัวเองขับเกียร์เมนนวล ขับ 2 มาโดยตลอด ( Colorado รุ่นแรกตาสองชั้น )
เลยอยากรู้ว่า PJRS ขับสี่ นี่ความรู้สึกเป็นอย่างไร และออฟชั่นเด่นๆมีอะไรบ้าง ที่เหนือกว่า เอเวอเรสต์
ช่วยกันออกความเห็นได้ครับ
ระหว่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ กับ ปาเจโร สปอร์ต 2.4 GT-Premium 4WD
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ 2.0L Turbo Titanium+ 4x2 10AT ราค า 1,599,000 บาท (รองท็อป )
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.4 GT-Premium 4WD 8AT ราคา 1,544,000 บาท (ท็อป )
2 รุ่นนี้ ตัวไหนคุ้มค่าน่าเล่นกว่ากัน ส่วนตัวผม เอนมาทางฟอร์ด นิดหน่อย
เท่าที่เห็น PJRS ที่น่าสนใจคือ
ขับสี่
เบรกมือไฟฟ้า
กล้องมองภาพรอบคัน
ส่วนของ เอเวอเรสต์ใหม่
ระบบตรวจจับลมยาง
ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า
หลังคาไฟฟ้า Panoramic Moonroof
เบาะแถวที่3 พับไฟฟ้า2
ส่วนตัวเองขับเกียร์เมนนวล ขับ 2 มาโดยตลอด ( Colorado รุ่นแรกตาสองชั้น )
เลยอยากรู้ว่า PJRS ขับสี่ นี่ความรู้สึกเป็นอย่างไร และออฟชั่นเด่นๆมีอะไรบ้าง ที่เหนือกว่า เอเวอเรสต์
ช่วยกันออกความเห็นได้ครับ