คือผมต้องการ แลก true point 699 คะแนน แลกรับส่วนลด 50% ซื้อเคส UAG Monarch สีแดง สำหรับ note 9
ผมอยู่ศรีราชาเลยเข้าไปสาขา แปซิฟิค พาร์ค สรุปของหมด
ตอนบ่ายโมงโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อขอเช็คโปร ว่ายังมีอยู่มั้ย ก็ได้ความว่ามีถึงวันที่ 30 ก.ย.61 ผมเลยขอให้คอลฯ เช็คว่ามีของที่สาขาไหนบ้างทาง จนท.ก็พยายามโทรไปเช็คตามช็อปในชลบุรี เกือบครึ่ง ชม.ผ่านไป ที่ผมรอสาย ได้คำตอบว่าแต่ละสาขาไม่มีใครรับสายเลย จะเช็คและติดต่อกลับโดยเร็ว ก็มีการบันทึกข้อมูล เบอร์โทรพร้อมความต้องการของผมไป จนเมื่อช่วงค่ำยังเงียบอยู่ผมเลยโทรตามอีกรอบ ก็แจ้งเบอร์โทรและความต้องการไป สรุป ไม่มีข้อมูลของผมเลย ว่าติดตามเรื่องใดอยู่ ก็เริ่มอธิบายใหม่อีกรอบว่าต้องการใช้คะแนนแลกรับส่วนลด บลาๆๆ ผมเลยถามว่าสามารถเช็คสต๊อคแต่ละสาขาได้หรือไม่ว่าของที่ผมต้องการมีอยู่ที่สาขาไหนในชลบุรี สรุป เช็คออนไลน์ ไม่ได้ ถามจริงครับ บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่สามารถเช็คสถานะของได้เลยหรอ เวลาขายออกไป ก็มีการยิงบาร์โค้ด ตัดออกจากระบบแล้วนี่ หรือเป็นแค่ local รู้กันแค่ในสาขานั้นๆ ไม่เข้า server ใหญ่ที่ กทม. หรออออ
ผมมี 2 เรื่องที่สงสัย ไม่ต้องมาตอบก็ได้นะ true ผมแค่มาบ่น เนื่องจากเบื่อ นี่ไม่ใช่เหตุการครั้งแรก
1.ลูกค้าโทรติดต่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีการ record ความต้องการของลูกค้าไว้เลย
2.ไม่สามารถเช็คสถานะของออนไลน์ได้เลยหรอครับว่าสาขาไหน มีอะไรขายบ้าง ทั้งๆที่เป็นบริษัทใหญ่ต้นๆของประเทศ
เบื่อกับบริการของ ทรู True
ผมอยู่ศรีราชาเลยเข้าไปสาขา แปซิฟิค พาร์ค สรุปของหมด
ตอนบ่ายโมงโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อขอเช็คโปร ว่ายังมีอยู่มั้ย ก็ได้ความว่ามีถึงวันที่ 30 ก.ย.61 ผมเลยขอให้คอลฯ เช็คว่ามีของที่สาขาไหนบ้างทาง จนท.ก็พยายามโทรไปเช็คตามช็อปในชลบุรี เกือบครึ่ง ชม.ผ่านไป ที่ผมรอสาย ได้คำตอบว่าแต่ละสาขาไม่มีใครรับสายเลย จะเช็คและติดต่อกลับโดยเร็ว ก็มีการบันทึกข้อมูล เบอร์โทรพร้อมความต้องการของผมไป จนเมื่อช่วงค่ำยังเงียบอยู่ผมเลยโทรตามอีกรอบ ก็แจ้งเบอร์โทรและความต้องการไป สรุป ไม่มีข้อมูลของผมเลย ว่าติดตามเรื่องใดอยู่ ก็เริ่มอธิบายใหม่อีกรอบว่าต้องการใช้คะแนนแลกรับส่วนลด บลาๆๆ ผมเลยถามว่าสามารถเช็คสต๊อคแต่ละสาขาได้หรือไม่ว่าของที่ผมต้องการมีอยู่ที่สาขาไหนในชลบุรี สรุป เช็คออนไลน์ ไม่ได้ ถามจริงครับ บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่สามารถเช็คสถานะของได้เลยหรอ เวลาขายออกไป ก็มีการยิงบาร์โค้ด ตัดออกจากระบบแล้วนี่ หรือเป็นแค่ local รู้กันแค่ในสาขานั้นๆ ไม่เข้า server ใหญ่ที่ กทม. หรออออ
ผมมี 2 เรื่องที่สงสัย ไม่ต้องมาตอบก็ได้นะ true ผมแค่มาบ่น เนื่องจากเบื่อ นี่ไม่ใช่เหตุการครั้งแรก
1.ลูกค้าโทรติดต่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีการ record ความต้องการของลูกค้าไว้เลย
2.ไม่สามารถเช็คสถานะของออนไลน์ได้เลยหรอครับว่าสาขาไหน มีอะไรขายบ้าง ทั้งๆที่เป็นบริษัทใหญ่ต้นๆของประเทศ