Airasia big lock user ไม่ให้ใช้งาน

โดยทาง แอร์เอเชีย บิ๊กแจ้งว่ามี 2 บัญชี ทำให้ระงับการเข้าใช้งาน
คือตอนแรก มีบัญชีเดิมอยู่แล้ว แต่สมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชียเพิ่ม จึงต้องลงทะเบียนอีกบัญชีเพื่อผูกกับบัตร

ใช้งานมาได้ไม่เคยมีปัญหา เมื่อต้นเดือนระบบ update app ใหม่user logout เองจึงพยายามเข้าใหม่แต่เข้าไม่ได้ โทรถามที่ไทย จนท ไม่สามารถแจ้งอะไรได้เลย บอกแต่ว่าต้องให้ทางมาเล ทำให้ ประเด็นคือมี point อยู่ในนั้น 2 แสน point ถ้าไม่เปิดให้ใช้งานควรทำอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่