ทุกครั้งที่มือถือจับคลื่น dtac-T ต้องเปิดโรมมิ่งทุกครั้งเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ต
ถ้าไม่เปิด ตรงเสาสัญญาณก็จะเป็นแบบนี้
เข้าไปแจ้งที่ศูนย์บริการก็แล้ว แจ้งผ่าน dtac app ก็แล้ว
โทรเข้า *777 ก็ทำมาหมดแล้ว ยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
มีใครพอจะแนะนำวิธีแก้ไขให้ได้บ้างมั้ยคะ ต้องเปิดโรมมิ่งทั้งวัน ทุกวัน!!! แบตมือถือลดไว จนต้องชาร์ตวันนึง 2-3 หน
ถึง Dtac โดยตรง : ถ้าจะเพิ่มสัญญาณโดยไม่พร้อมแล้วทำให้ลูกค้ามีปัญหา อย่าทำเลยค่ะ แจ้งไปก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา
dtac-T ใช้ data อย่างไรโดยไม่ต้องเปิดโรมมิ่ง
ถ้าไม่เปิด ตรงเสาสัญญาณก็จะเป็นแบบนี้
เข้าไปแจ้งที่ศูนย์บริการก็แล้ว แจ้งผ่าน dtac app ก็แล้ว
โทรเข้า *777 ก็ทำมาหมดแล้ว ยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
มีใครพอจะแนะนำวิธีแก้ไขให้ได้บ้างมั้ยคะ ต้องเปิดโรมมิ่งทั้งวัน ทุกวัน!!! แบตมือถือลดไว จนต้องชาร์ตวันนึง 2-3 หน
ถึง Dtac โดยตรง : ถ้าจะเพิ่มสัญญาณโดยไม่พร้อมแล้วทำให้ลูกค้ามีปัญหา อย่าทำเลยค่ะ แจ้งไปก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา