ตามหัวข้อก็คือ มันส่งมาช้า บางครั้งไม่ส่งให้เลย นี่ต้องทวงถามใบแจ้งยอดมา2-3งวดแล้ว ล่าสุดที่ได้รับ Email แบบส่งมาปกติโดยไม่ต้องทวงถามคือเดือนมิถุนายนโน่นน!! แบบนี้ถ้าทวงบ่อยๆลูกค้าอย่างเรานี่คิดค่าทวงถามที่ส่งล่าช้าบ้างเหมือนที่คุณเก็บค่าทวงถามจากลูกค้าบ้างได้มั้ย ฮ่าๆๆ มันเบื่ออ่ะ เราจะเช็คยอดรวมเบ็ดเสร็จก็ไม่ได้ คือมันเช็คทางอื่นก็ได้แหละ แต่ถ้ามีใบแจ้งยอดมาประกอบด้วยมันก็จะได้ใช้เป็นหลักฐานได้เผื่อในกรณีที่ดันเกิดปัญหาขึ้น ไม่งั้นลูกค้าอย่างเราๆจะสมัครรับใบแจ้งยอดอิเล็คทรอนิกส์ทำไม สมัครแต่ไม่ได้รับ หรือ ได้รับล่าช้า ยอมรับว่าช่วงแรกๆสะดวกมากเพราะไม่ต้องมานั่งรอเปิดตู้จดหมาย พอถึงเวลาก็มีเมลเข้ามาละ สะดวกสุดๆ ที่สมัครรับเพราะมันสะดวกนี่ไง แต่ถ้าเป็นยังงี้ ก็เหมือนส่งไปรษณีย์ธรรมดานั่นแหละ ของเรามันตัดยอดทุกวันที่25 ก่อนหน้านี้นะใบแจ้งยอดจะส่งเมลมาให้วันที่27 ช่วงเช้ามากเลยคือตื่นมาเช็คก็จะเห็นละ อ่ะอย่างช้าก็วันที่28 แต่นี่คือทวงมา3งวดติด เดือนที่แล้วนี่พอทวงถึงจะส่งให้ ทวงวันที่31 ก็ส่งให้วันที่31 คือไร? โทรทวงก็เสียตังค่าโทร มันสะดวกตรงไหน ถามหน่อยค่า!! #บ่น #เบื่อ
เบื่อ!!! ใบแจ้งยอดอิเล็คทรอนิกส์ First Choice