ถึง พนักงานทรู ทุกท่าน
เนื่องจากกระทู้เก่าที่เคยร้องเรียนไปแล้ว ว่าที่บ้านเราเกิดปัญหาอินเทอร์เน็ตช้า ซึ่งเป็นปัญหาเดิมๆมา 2-3 เดือนแล้ว แต่ช่วงนี้คือ พีคคคคคคค มากค่ะ
ก่อนหน้านี้วันที่ 22/8/2018 เราใช้โปรเน็ต 30Mbps. และเราได้เข้าไปเติมเงินเข้าเบอร์มือถือเครื่องเติมเงิน ซึ่งพนง.ขาย ได้เสนอขายโปรเน็ตให้กับเรา โดยผูกเข้ากับเบอร์เติมเงิน ได้ส่วนลด 50% เราเลย โอเค ตัดสินใจตกลงเปลี่ยนจากเน็ต 30 เป็น 100 Mbps. แล้ววันที่ 23 พนักงานติดตั้งได้เข้ามาดำเนินการทำเรื่องติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้ใหม่ในช่วงเย็น หลัง 16.00 น. ได้เล่นเน็ตเร็วสมใจ
เน็ตเร็วมากค่ะ ในช่วงแรก แต่ผ่านไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง เน็ตช้าเหมือนเดิมค่ะ ปัญหาเดิมๆเข้ามา เน็ตช้า ดูหนัง ยูทูปไม่ได้ facebook ไม่โหลดภาพ ไม่ต้องพูดถึงเกมส์มือถือ ROV นะคะ พอหลังจากวันนั้น เราก็โทรติดต่อพนักงานช่างซ่อมของทรูค่ะ
โทรหาทุกวัน จนพนักงานเขาไม่อยากมาซ่อม มาเจอหน้าเราแล้ว เพราะเขาก็ยังไม่รู้สาเหตุค่ะ
แล้วคำตอบที่ได้จากปากพนักงานซ่อมคือ ตึกฝั่งตรงข้ามก็ยังเล่นได้นะ ที่อื่นก็ไม่มีปัญหา เป็นอยู่บ้านหลังนี้บ้านเดียว
เราถาม แล้วควรทำอย่างไร หรือทำอะไรได้หรือไม่
พนง. ตอบ ผมก็ทำอะไรไม่ได้เลยครับ จนกว่าเขาจะเปลี่ยนเป็น fiber optic
แล้วววววววว เขาก็กระโดดขึ้นรถจากเราไป กับเน็ตเน่าๆ ที่บ่มอยู่ในใจ
คืออะไรคะ หรือเราโง่ ที่หลงเชื่อพนักงานขาย เพราะหวังแก่เงินส่วนลด 50%
แล้วเราควรจะต้องรอ จนกว่า fiber optic เข้า หรืออย่างไร ในเมื่อทรูมีสัญญาให้เราห้ามยกเลิกภายใน 1 ปี แต่เพียง 1 วันหลังจากที่คุณติดตั้ง เรายังไม่สามารถเล่นเน็ตได้ตามที่เราเลือกซื้อโปร
หมายเลขข้างกล่อง 9102324769
ถ้าพนักงานตอบกลับมาแล้วเราไม่ได้อ่าน หรือตอบกลับ แสดงว่า เน็ตเรายังใช้ไม่ได้นะคะ เพราะเป็นทุกวันค่ะ
ร้องเรียน อินเทอร์เน็ตทรู!!!
เนื่องจากกระทู้เก่าที่เคยร้องเรียนไปแล้ว ว่าที่บ้านเราเกิดปัญหาอินเทอร์เน็ตช้า ซึ่งเป็นปัญหาเดิมๆมา 2-3 เดือนแล้ว แต่ช่วงนี้คือ พีคคคคคคค มากค่ะ
ก่อนหน้านี้วันที่ 22/8/2018 เราใช้โปรเน็ต 30Mbps. และเราได้เข้าไปเติมเงินเข้าเบอร์มือถือเครื่องเติมเงิน ซึ่งพนง.ขาย ได้เสนอขายโปรเน็ตให้กับเรา โดยผูกเข้ากับเบอร์เติมเงิน ได้ส่วนลด 50% เราเลย โอเค ตัดสินใจตกลงเปลี่ยนจากเน็ต 30 เป็น 100 Mbps. แล้ววันที่ 23 พนักงานติดตั้งได้เข้ามาดำเนินการทำเรื่องติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้ใหม่ในช่วงเย็น หลัง 16.00 น. ได้เล่นเน็ตเร็วสมใจ
เน็ตเร็วมากค่ะ ในช่วงแรก แต่ผ่านไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง เน็ตช้าเหมือนเดิมค่ะ ปัญหาเดิมๆเข้ามา เน็ตช้า ดูหนัง ยูทูปไม่ได้ facebook ไม่โหลดภาพ ไม่ต้องพูดถึงเกมส์มือถือ ROV นะคะ พอหลังจากวันนั้น เราก็โทรติดต่อพนักงานช่างซ่อมของทรูค่ะ
โทรหาทุกวัน จนพนักงานเขาไม่อยากมาซ่อม มาเจอหน้าเราแล้ว เพราะเขาก็ยังไม่รู้สาเหตุค่ะ
แล้วคำตอบที่ได้จากปากพนักงานซ่อมคือ ตึกฝั่งตรงข้ามก็ยังเล่นได้นะ ที่อื่นก็ไม่มีปัญหา เป็นอยู่บ้านหลังนี้บ้านเดียว
เราถาม แล้วควรทำอย่างไร หรือทำอะไรได้หรือไม่
พนง. ตอบ ผมก็ทำอะไรไม่ได้เลยครับ จนกว่าเขาจะเปลี่ยนเป็น fiber optic
แล้วววววววว เขาก็กระโดดขึ้นรถจากเราไป กับเน็ตเน่าๆ ที่บ่มอยู่ในใจ
คืออะไรคะ หรือเราโง่ ที่หลงเชื่อพนักงานขาย เพราะหวังแก่เงินส่วนลด 50%
แล้วเราควรจะต้องรอ จนกว่า fiber optic เข้า หรืออย่างไร ในเมื่อทรูมีสัญญาให้เราห้ามยกเลิกภายใน 1 ปี แต่เพียง 1 วันหลังจากที่คุณติดตั้ง เรายังไม่สามารถเล่นเน็ตได้ตามที่เราเลือกซื้อโปร
หมายเลขข้างกล่อง 9102324769
ถ้าพนักงานตอบกลับมาแล้วเราไม่ได้อ่าน หรือตอบกลับ แสดงว่า เน็ตเรายังใช้ไม่ได้นะคะ เพราะเป็นทุกวันค่ะ