เนื่องจากเราได้ทำเรื่องเปิดเบอร์พร้อม อินเตอร์เน็ต ในนาม นิติบุคคล โดยยื่นเอกสาร + หนังสือรับรอง ครบถ้วน ตั้งแต่ ปลายปี 60 ต่อมาใบแจ้งหนี้เดือนแรกมาถึง ( และเดือนต่อๆมา จน ปัจจุบัน ) ชื่อ ผู้รับพิมพ์ผิด เป็น บาทหลวง ... จำกัด ทางเราได้แจ้งให้ทางทรูแก้ไข ผ่านทาง 1239 จนท.บอกจะประสานงานให้ จนท. ติดต่อกลับ พอไปจ่ายค่าโทรศัพท์ แจ้ง ผ่านเคาเตอร์ ก็บอกว่า แก้ไขให้ไม่ได้ ต่อมา มี จนท. ติดต่อกลับมา บอกว่า ต้องให้เอาหนังสือรับรอง + หนังสือมอบอำนาจ เข้าไปที่ ทรู ช้อป ....!!!! เลยอยากบ่น ดังๆ ว่า นี่ เราต้องวุ่นวายเข้าไป แก้ไขเอกสารเอง ทั้งๆที่ ไม่ใช่ความผิดพลาดจากทางเรา แล้วเอกสารใบเสร็จที่จ่ายทุกบิล ก็ ยัง คง ออกชื่อผู้เสียภาษี ว่า ... บาทหลวง ..... จำกัด ไม่มีการตรวจสอบกันบ้าง หรือ ค่ะ
ความสะเพร่าของ ทรู