ความสะเพร่าของ ทรู

เนื่องจากเราได้ทำเรื่องเปิดเบอร์พร้อม อินเตอร์เน็ต  ในนาม นิติบุคคล  โดยยื่นเอกสาร + หนังสือรับรอง ครบถ้วน  ตั้งแต่ ปลายปี 60  ต่อมาใบแจ้งหนี้เดือนแรกมาถึง  ( และเดือนต่อๆมา จน ปัจจุบัน )  ชื่อ ผู้รับพิมพ์ผิด  เป็น  บาทหลวง ...  จำกัด  ทางเราได้แจ้งให้ทางทรูแก้ไข ผ่านทาง 1239  จนท.บอกจะประสานงานให้ จนท. ติดต่อกลับ พอไปจ่ายค่าโทรศัพท์ แจ้ง ผ่านเคาเตอร์ ก็บอกว่า แก้ไขให้ไม่ได้  ต่อมา มี จนท. ติดต่อกลับมา บอกว่า ต้องให้เอาหนังสือรับรอง + หนังสือมอบอำนาจ เข้าไปที่ ทรู ช้อป ....!!!!    เลยอยากบ่น ดังๆ ว่า  นี่ เราต้องวุ่นวายเข้าไป แก้ไขเอกสารเอง ทั้งๆที่ ไม่ใช่ความผิดพลาดจากทางเรา  แล้วเอกสารใบเสร็จที่จ่ายทุกบิล ก็ ยัง คง ออกชื่อผู้เสียภาษี ว่า ...  บาทหลวง .....  จำกัด   ไม่มีการตรวจสอบกันบ้าง หรือ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่