เนื่องด้วยในงาน Mobile Expo ที่ผ่านมา ดีแทคได้มีโปรฯ ที่ถ้าซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ และให้เบอร์ VIP ซึ่งเพื่อนก้ได้เบอร์ 9999 มา และได้โปรฯ 1,099 บาท/เดือน (ติดโปร 3 ปี เหมือนกันแต่จ่ายแค่ "39,600 บาท!!!!)
ซึ่งเราใช้ เบอร์ 0XX-XXX-8888 จ่ายเดือนละ 1,999 บาท/เดือน ไม่รวม vat
และเบอร์ 0XX-XXX-6666 จ่ายเดือนละ 1,499 บาท/เดือน ไม่รวม vat ซึ่งเราต้องจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนด้วย (ติดโปร 3 ปี = 72,000 + 54,000 บาท)
ซึ่งต้องจ่ายเต็มๆ ทั้ง 2 เบอร์ (และเราก็ใช้ดีแทคมาตลอด)
พอเพื่อนบอกว่าได้มา เรารู้สึกไม่ไม่โอเคมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ซึ่งได้คำตอบว่า.....ทางดีแทคจะบันทึกข้อมูลนี้เพื่อนำไปปรับปรุงและต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ และเราก็ IB ไปใน FB ซึ่งก้ได้คำตอบว่า.....
DTAC >>>> สวัสดีค่ะคุณ XX จากการตรวจสอบเบอร์ 66XXXXX 8888 ของคุณจะอยู่ในกลุ่มของเบอร์ Premium Platinum dtac ซึ่งเงื่อนไขการใช้งานจะต้องใช้งานแพ็กเกจโปรโมชั่นที่ 1,999 บาทนะคะ และสำหรับหมายเลข 66XXXXX6666 จะอยู่ในกลุ่มของเบอร์ Platinum dtac ซึ่งเงื่อไขการใช้งานจะต้องใช้งานแพ็กเกจโปโมชั่นที่ 1,499 บาทนะคะ ซึ่งหากคุณ XXX ต้องการทำรายการเปลี่ยนแพ็กเกจโปรโมชั่นที่ถูกลงกว่าเงื่อนไขยังไม่สามารถดำเนินการได้นะคะ
DTAC >>>> น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แต่ทั้งนี้ ดีแทคยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่านนะคะ ทางเราขอน้อมรับข้อมูลเพื่อนำเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ เพื่อพิจารณาการออกแคมเปญ ต่างๆ ให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้นต่อไปนะคะ >> หากท่านประสงค์ให้ช่วยเหลือในด้านอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาได้เสมอค่ะ
น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ
😏😏😏😏😏😏😏
ในความคิดของเรา เบอร์ VIP ก็ควรให้เป็นเบอร์ VIP ไม่ใช่คิดว่าจะหาลูกค้าใหม่ๆ และไม่สนใจว่าลูกค้าเก่าจะรู้สึกยังไง ลูกค้าใหม่ ได้เบอร์โฟร์ 9 และจ่ายต่อเดือนถูกกว่าครึ่ง มันคืออะไร???????
แค้อยากให้ดีแทคดูแลลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้นะคะ และคิดถึงลูกค้าที่จ่ายเงินเต็มๆ ด้วยนะคะ
****บอกได้เลยว่า ถ้าครบสัญญา 3 ปี เราย้ายค่ายแน่นอน!!!!****
ดีแทคกับการเอาเปรียบลูกค้าเก่า โดยเอาเบอร์ VIP (เบอร์โฟร์มาลดค่าโปรแบบครึ่งๆ) 😡😡😡
ซึ่งเราใช้ เบอร์ 0XX-XXX-8888 จ่ายเดือนละ 1,999 บาท/เดือน ไม่รวม vat
และเบอร์ 0XX-XXX-6666 จ่ายเดือนละ 1,499 บาท/เดือน ไม่รวม vat ซึ่งเราต้องจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนด้วย (ติดโปร 3 ปี = 72,000 + 54,000 บาท)
ซึ่งต้องจ่ายเต็มๆ ทั้ง 2 เบอร์ (และเราก็ใช้ดีแทคมาตลอด)
พอเพื่อนบอกว่าได้มา เรารู้สึกไม่ไม่โอเคมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ซึ่งได้คำตอบว่า.....ทางดีแทคจะบันทึกข้อมูลนี้เพื่อนำไปปรับปรุงและต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ และเราก็ IB ไปใน FB ซึ่งก้ได้คำตอบว่า.....
DTAC >>>> สวัสดีค่ะคุณ XX จากการตรวจสอบเบอร์ 66XXXXX 8888 ของคุณจะอยู่ในกลุ่มของเบอร์ Premium Platinum dtac ซึ่งเงื่อนไขการใช้งานจะต้องใช้งานแพ็กเกจโปรโมชั่นที่ 1,999 บาทนะคะ และสำหรับหมายเลข 66XXXXX6666 จะอยู่ในกลุ่มของเบอร์ Platinum dtac ซึ่งเงื่อไขการใช้งานจะต้องใช้งานแพ็กเกจโปโมชั่นที่ 1,499 บาทนะคะ ซึ่งหากคุณ XXX ต้องการทำรายการเปลี่ยนแพ็กเกจโปรโมชั่นที่ถูกลงกว่าเงื่อนไขยังไม่สามารถดำเนินการได้นะคะ
DTAC >>>> น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แต่ทั้งนี้ ดีแทคยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่านนะคะ ทางเราขอน้อมรับข้อมูลเพื่อนำเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ เพื่อพิจารณาการออกแคมเปญ ต่างๆ ให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้นต่อไปนะคะ >> หากท่านประสงค์ให้ช่วยเหลือในด้านอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาได้เสมอค่ะ
น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ
😏😏😏😏😏😏😏
ในความคิดของเรา เบอร์ VIP ก็ควรให้เป็นเบอร์ VIP ไม่ใช่คิดว่าจะหาลูกค้าใหม่ๆ และไม่สนใจว่าลูกค้าเก่าจะรู้สึกยังไง ลูกค้าใหม่ ได้เบอร์โฟร์ 9 และจ่ายต่อเดือนถูกกว่าครึ่ง มันคืออะไร???????
แค้อยากให้ดีแทคดูแลลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้นะคะ และคิดถึงลูกค้าที่จ่ายเงินเต็มๆ ด้วยนะคะ
****บอกได้เลยว่า ถ้าครบสัญญา 3 ปี เราย้ายค่ายแน่นอน!!!!****