ผมอยากตะโกนดัง ๆ ถาม ทรู อินเตอร์เน็ต

สวัสดีครับ  
ผมสงสัยว่าทำไมผมไม่ได้รับบิลแจ้งค่าใช้บริการของทรูเลยครับ
ในขณะที่ของน้องสาวของภรรยาผมได้รับทุกเดือน
บ้านอยู่ในรั้วเดียวกัน บ้านพ่อตาเลขที่ x บ้านผมเลขที่ x/1

ผมเคยสอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ของทรูและได้รับคำตอบว่ามีบิลออกจากบริษัททุกเเดือน
ให้ผมไปสอบถามทางไปรษณีย์ว่ามีบิลตกหล่นหรือไม่ และผมได้ทำแล้ว ไปรษณีย์ยืนยันว่าไม่มี

และทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ได้ทำการจัดส่งสำเนาบิลแจ้งค่าใช้บริการให้ผมใหม่อีกครั้ง
แต่ แม้แต่สำเนา ผมก็ยังคงไม่ได้รับครับ บิลแจ้งยอดของผมกลายเป็นของมีค่าที่สูญหายกลางทาง
มันยิ่งทำให้ผมอยากได้มัน มากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น ผมจะเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นของหายากประจำบ้าน

ตั้งแต่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรู ณ ที่บ้านหลังนี้มา 1 ปีเศษ ผมได้รับบิลแจ้งค่าใช้บริการ เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น
ผมอยากให้ทางทรูตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยครับ บิลแจ้งค่าใช้บริการของผมตกหล่นที่กระบวนการใด
ซึ่งผมคิดว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะตกหล่นที่ไปรษณีย์
เพราะว่าไปรษณีย์ยังคงนำส่ง บิลแจ้งยอดอื่น ๆ รวมถึงจดหมายและพัสดุ มาที่บ้านผม ในชื่อผม ได้อย่างถูกต้อง


ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้รับบิลแจ้งยอดของทรูในเร็ววัน และได้รับอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่