ที่หน้ารถเข็น ผมใส่โค้ด กดยืนยันเสร็จจะโชว์ว่าได้ส่วนลดเท่าไร
.. กดปุ่มชำระเงิน ..
จะเป็นหน้าเช็คเอาท์ เลือกที่อยู่จัดส่ง
.. กดปุ่มสั่งซื้อ ..
จะเป็นหน้าดำเนินการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะชำระแบบวอเลต , เก็บเงินปลายทาง หรืออื่นๆ แต่จะมามีปัญหาที่หน้านี้ คือ ไม่มีปุ่มให้กดเลือกวอเลต , เก็บเงินปลายทาง หรืออื่นๆเลย มีแต่ข้อความขึ้นว่า
"ขออภัย เกิดผิดพลาดเกิดขึ้นในระบบของเรา โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา"
แต่พอย้อนกลับไปลดโค้ดออก มาถึงหน้านี้ก็ไม่มีข้อความนี้ขึ้นครับ
หมายเหตุ
- ทดลองโค้ดตัวอื่น / สินค้าตัวอื่น / แอคเค้าน์อื่น ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
- ทดลองกับมือถือที่ใช้บ่อย 3 เครื่อง ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
- ลบแอป ล้างแคช ,คุกกี้ใน chome , ปิดเปิดเราเตอร์ใหม่, รีสตาร์ตมือถือ ,ลงแอปใหม่ ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
หมายเหตุ เพิ่ม
- ทดลองยืมมือถือคนอื่นมาสมัครแอคเค้าน์ใหม่ กลับใช้โค้ดได้ปกติ ไปถึงหน้าดำเนินการชำระเงินได้ปกติคับ
เลยสงสัยว่ามือถือ 3 เครื่อง โดนบล็อครึป่าวคับ
โทรฝ่ายบริการลูกค้าก็ทำไม่รู้เรื่อง บอกแต่ว่า "ให้ลองดูใหม่ทีหลัง" แย่มากเลยคับ
Lazada บล็อคไม่ให้ใช้โค้ดรึป่าวคับ แบบนี้
.. กดปุ่มชำระเงิน ..
จะเป็นหน้าเช็คเอาท์ เลือกที่อยู่จัดส่ง
.. กดปุ่มสั่งซื้อ ..
จะเป็นหน้าดำเนินการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะชำระแบบวอเลต , เก็บเงินปลายทาง หรืออื่นๆ แต่จะมามีปัญหาที่หน้านี้ คือ ไม่มีปุ่มให้กดเลือกวอเลต , เก็บเงินปลายทาง หรืออื่นๆเลย มีแต่ข้อความขึ้นว่า
"ขออภัย เกิดผิดพลาดเกิดขึ้นในระบบของเรา โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา"
แต่พอย้อนกลับไปลดโค้ดออก มาถึงหน้านี้ก็ไม่มีข้อความนี้ขึ้นครับ
หมายเหตุ
- ทดลองโค้ดตัวอื่น / สินค้าตัวอื่น / แอคเค้าน์อื่น ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
- ทดลองกับมือถือที่ใช้บ่อย 3 เครื่อง ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
- ลบแอป ล้างแคช ,คุกกี้ใน chome , ปิดเปิดเราเตอร์ใหม่, รีสตาร์ตมือถือ ,ลงแอปใหม่ ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
หมายเหตุ เพิ่ม
- ทดลองยืมมือถือคนอื่นมาสมัครแอคเค้าน์ใหม่ กลับใช้โค้ดได้ปกติ ไปถึงหน้าดำเนินการชำระเงินได้ปกติคับ
เลยสงสัยว่ามือถือ 3 เครื่อง โดนบล็อครึป่าวคับ
โทรฝ่ายบริการลูกค้าก็ทำไม่รู้เรื่อง บอกแต่ว่า "ให้ลองดูใหม่ทีหลัง" แย่มากเลยคับ