คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3577766
สำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าและโดยการเลือกช่องทางแบบผ่อนชำระนั้น ในส่วนนี้จะต้องเป็นการใช้บัตรเครดิตในการทำรายการสั่งซื้อเท่านั้นนะคะ
เงื่อนไขสำหรับการชำระเงินผ่านการผ่อนจ่ายผ่านบัตรเครดิตมีข้อมูลดังนี้ค่ะ
- ราคาของสินค้ารวมกันมีมูลค่ามากกว่า 3000 บาท
- เงื่อนไขการชำระเงินแบบผ่อนจ่ายมีตั้งแต่ 3 ถึง 10 เดือน โดยจำนวนเงินและระยะเวลาของการผ่อนจ่ายนั้นขึ้นอยู่กับราคาของสินค้าและอัตรา
ดอกเบี้ยของธนาคาร
- ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้ามากกว่าหนึ่งชิ้นในหนึ่งออร์เดอร์ผ่านบริการผ่อนจ่าย แต่ลูกค้าจะต้องทำการยกเลิกการสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่อีก
ครั้งถ้าลูกค้าต้องการนำสินค้าออกจากออร์เดอร์
- บริการผ่อนจ่ายไม่สามารถใช้ร่วมรายการกับส่วนลดหรือบัตรกำนัลอื่นๆได้
- สินค้าที่ถูกสั่งซื้อผ่านบริการผ่อนจ่ายไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ ยกเว้นบางส่วนของสินค้าสูญหายหรือสินค้าได้รับความเสียหาย
ในกรณีที่บางส่วนของสินค้าสูญหายหรือสินค้าได้รับความเสียหาย ลูกค้าสามารถส่งคำร้องขอเปลี่ยนสินค้า หรือ ในกรณีลูกค้าต้องการขอเงินคืนเข้าบัตรเครดิตภายในระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าทั้งหมดในคำสั่งซื้อนั้นๆมาที่ลาซาด้า
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ
W.pithcha
สำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าและโดยการเลือกช่องทางแบบผ่อนชำระนั้น ในส่วนนี้จะต้องเป็นการใช้บัตรเครดิตในการทำรายการสั่งซื้อเท่านั้นนะคะ
เงื่อนไขสำหรับการชำระเงินผ่านการผ่อนจ่ายผ่านบัตรเครดิตมีข้อมูลดังนี้ค่ะ
- ราคาของสินค้ารวมกันมีมูลค่ามากกว่า 3000 บาท
- เงื่อนไขการชำระเงินแบบผ่อนจ่ายมีตั้งแต่ 3 ถึง 10 เดือน โดยจำนวนเงินและระยะเวลาของการผ่อนจ่ายนั้นขึ้นอยู่กับราคาของสินค้าและอัตรา
ดอกเบี้ยของธนาคาร
- ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้ามากกว่าหนึ่งชิ้นในหนึ่งออร์เดอร์ผ่านบริการผ่อนจ่าย แต่ลูกค้าจะต้องทำการยกเลิกการสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่อีก
ครั้งถ้าลูกค้าต้องการนำสินค้าออกจากออร์เดอร์
- บริการผ่อนจ่ายไม่สามารถใช้ร่วมรายการกับส่วนลดหรือบัตรกำนัลอื่นๆได้
- สินค้าที่ถูกสั่งซื้อผ่านบริการผ่อนจ่ายไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ ยกเว้นบางส่วนของสินค้าสูญหายหรือสินค้าได้รับความเสียหาย
ในกรณีที่บางส่วนของสินค้าสูญหายหรือสินค้าได้รับความเสียหาย ลูกค้าสามารถส่งคำร้องขอเปลี่ยนสินค้า หรือ ในกรณีลูกค้าต้องการขอเงินคืนเข้าบัตรเครดิตภายในระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าทั้งหมดในคำสั่งซื้อนั้นๆมาที่ลาซาด้า
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ
W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยผ่อนชำระสินค้ากันลาซาด้าบ้างคับ
อะคับแล้วไม่มีเครดิตมีแต่ วอเลต อะครับ
ใครมีวิธีชำระโดยวอเลตบ้างคับ