สั่งซื้อของผ่าน Ais Online store แล้วไม่พบออร์เดอร์

เรียน เพื่อนๆ สมาชิก

วันนี้น้องมีเรื่องมารบกวนสอบถามนิดนึงค่ะ
คือ น้องได้สั่งซื้อของผ่าน AIS Online store และได้รับข้อความยืนยันหมายเลขการสั่งซื้อ แต่ไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันกลับมาจาก AIS (ได้รับอีเมลล์ยืนยันการชำระเงินจากบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว)

จากนั้นจึงนำหมายเลขการสั่งซื้อ ไปลองค้นหาในเวบ https://store.ais.co.th/?intcid=getpage-th-header_menu-consumer_menu-phone_device_submenu1
แล้วมันขึ้นว่า

ขออภัย เราไม่พบข้อมูลของ หมายเลขติดตาม/หมายเลขออร์เดอร์ ที่ท่านต้องการค้นหา

ไม่ทราบว่า กรณีนี้ เกิดความผิดพลาดจากอะไรหรอคะ โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ แล้วก็แจ้งว่าจะสอบถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้และจะแจ้งกลับภายหลัง แต่เผอิญน้องร้อนใจนิดนึง เลยมาสอบถามเพื่อนๆในที่นี้ดู

น้องกลัวว่าจะผิดพลาด เพราะ เงินก็ตัดไปแล้ววว T^T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่