dtac ครับ ถ้าจะเปลี่ยนนโยบายค้างชำระ ก็ชวยแจ้งล่วงหน้าน่ะครับ อย่ามาล๊อกสัญญาณโทรออกแบบนี้

กระทู้คำถาม
เบอร์ผมครบกำหนดชำระทุกวันที่ 13 ที่ผ่านมาทุกเดือนก็แค่เตือน และผมก็ชำระทุกวันที่ 26 ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอเดือนนี้ เตือนมาแค่ครั้งเดียว แล้ววันนี้ ล๊อกสัญญาณไม่ให้โทรออก คืออะไรครับ คุณจะเปลี่ยนนโยบายทวงเงิน ก็ควรจะแจ้งล่วงหน้า แจ้งออกอากาศเหมือนที่แจ้งโฆษณาก็ได้ ผมจะได้รับทราบไม่ใช่มาล๊อกสัญญาณโทรออก ตอนมีความจำเป็นเร่งด่วนแบบนี้
อีกอย่างคุณตั้งวงเงินไว้ตั้ง 1100 บาท ผมก็ยังใช้ของคุณไม่ถึงวงเงินเลยน่ะครับ เพราะจ่ายทุกเดือน
ถ้าไม่พอใจที่มีลูกค้าชำระเงินแบบผม ก็ช่วยปลดล๊อกย้ายค่ายให้ด้วยน่ะครับ ผมไม่อยู่ก็ได้ รำคาญวิธีการแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่