AIS ทำแบบนี้กับลูกค้าเก่าได้เหรอ?

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้เป็นลูกค้า AIS มาเกือบ 20 ปี ไม่เคยได้รับสิทธิพิเศษใดๆ จากค่ายมาก่อน พอดีเห็นโปรฯ ของค่ายหนึ่ง หากย้ายค่ายจ่าย 50% ใช้เน็ตได้เยอะกว่า โทรได้เยอะกว่า และจ่ายถูกกว่า จึงติดต่อไปทาง AIS ประมาณ 20 นาที ก็มีพนักงานโทรกลับมาเสนอโปรฯ ให้ 3 ตัวเลือก ราคา 249 บาท 299 บาท และ 349 บาท เจ้าของกระทู้ตกลงเลือก 299 บาท พนักงานก็แจ้งว่าเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2518 คุยรายละเอียดสักพัก ก็บอกว่าขอเช็คโปรฯ อีกที แล้วบอกว่า "คุณไม่สามารถใช้โปรฯ นี้ได้แล้ว เนื่องจากหมดเขตไปตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว" เลยถามต่อว่า โปรฯ 249 บาทล่ะ ใช้ตัวนี้ได้ไหม? พนักงานตอบว่า หมดเขตเหมือนกัน และเสนอให้ใช้โปรฯ 349 บาท ซึ่งบอกว่าโปรฯ นี้เป็นราคาใกล้เคียงกับโปรฯ เดิมที่ใช้อยู่ เจ้าของกระทู้ใช้โปรฯ 399 บาทค่ะ คำถามที่อยากฝากถึง AIS คือ
1.พนักงานเสนอโปรฯ มาให้ทั้งๆ ที่ไม่ทราบว่าโปรฯ นั้นหมดเขตไปตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้วเหรอคะ?
2.ตอนที่ตกลงเลือกโปรฯ 299 บาท พนักงานก็เช็คแล้วจึงบอกว่าเริ่มใช้ได้ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2518 แต่ทำไมอยู่ๆ ถึงบอกว่าไม่สามารถใช้ได้? แต่กลับเสนอให้ใช้โปรฯ 349 บาทแทน
3.เมื่อถามถึงโปรฯ ที่ถูกกว่า ทั้ง 2 โปรฯ 249 บาท และ 299 บาท บอกว่าหมดเขต แต่ทำไมโปรฯ ที่แพงกว่า 349 บาท ยังไม่หมดเขตคะ?
พิมพิ์ยาวนิดนึงนะคะ เจ้าของกระทู้เริ่มน้อยใจ AIS ที่เสนอโปรฯ ให้ลูกค้าเก่าเกือบ 20 ปีกับค่ายนี้ ทั้งๆ ที่ตกลงกันแล้ว แต่กลับบอกว่าไม่สามารถใช้โปรฯ นี้ได้ ผิดหวังจริงๆ ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4647050

สำหรับโปรโมชั่นต่างๆจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาส่งเสริมในแต่ละเดือนครับ  ในส่วนที่เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อนแนะนำโปรโมชั่นนั้น กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมแนะนำโปรโมชั่นใหม่ที่ใกล้เคียง และขอโอกาสดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4647050 อีกครั้งนะครับ  
สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่