คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4647050
สำหรับโปรโมชั่นต่างๆจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาส่งเสริมในแต่ละเดือนครับ ในส่วนที่เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อนแนะนำโปรโมชั่นนั้น กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมแนะนำโปรโมชั่นใหม่ที่ใกล้เคียง และขอโอกาสดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4647050 อีกครั้งนะครับ
สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สำหรับโปรโมชั่นต่างๆจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาส่งเสริมในแต่ละเดือนครับ ในส่วนที่เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อนแนะนำโปรโมชั่นนั้น กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมแนะนำโปรโมชั่นใหม่ที่ใกล้เคียง และขอโอกาสดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4647050 อีกครั้งนะครับ
สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS ทำแบบนี้กับลูกค้าเก่าได้เหรอ?
1.พนักงานเสนอโปรฯ มาให้ทั้งๆ ที่ไม่ทราบว่าโปรฯ นั้นหมดเขตไปตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้วเหรอคะ?
2.ตอนที่ตกลงเลือกโปรฯ 299 บาท พนักงานก็เช็คแล้วจึงบอกว่าเริ่มใช้ได้ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2518 แต่ทำไมอยู่ๆ ถึงบอกว่าไม่สามารถใช้ได้? แต่กลับเสนอให้ใช้โปรฯ 349 บาทแทน
3.เมื่อถามถึงโปรฯ ที่ถูกกว่า ทั้ง 2 โปรฯ 249 บาท และ 299 บาท บอกว่าหมดเขต แต่ทำไมโปรฯ ที่แพงกว่า 349 บาท ยังไม่หมดเขตคะ?
พิมพิ์ยาวนิดนึงนะคะ เจ้าของกระทู้เริ่มน้อยใจ AIS ที่เสนอโปรฯ ให้ลูกค้าเก่าเกือบ 20 ปีกับค่ายนี้ ทั้งๆ ที่ตกลงกันแล้ว แต่กลับบอกว่าไม่สามารถใช้โปรฯ นี้ได้ ผิดหวังจริงๆ ค่ะ