oppo a83 ทูรมีปัญหา

สวัสดีครับ ผมได้ซึ้ oppo a83 กับทูรช้อปที่สาขาแห่งนี้ของจังหวัดบึงกาฬ ซึ้อมาวันแรกปุ้บ ปัญหาเกิดครับ ซอฟแวร์ผิดพลาด ทำให้ผมเข้าใช้งานไม่ได้ ผมจึงนำเครื่องไปที่ช้อปที่ผมซึ้อ ปรากฏว่า พนักงานดีก็ว่าดีครับ แต่ พนักงานคนนึงตอกกลับมาหน้างายเลยครับ ว่า คุณลูกค้าใส่รหัสผิดค่ะ คุณลุกค้าลืมรหัสค่ะ คุณลูกค้าคิดดีๆนะค่ะ ซึ่งผมใช้แค่ 2 รหัสเท่าเท่านั้น เหมือนพนักงานเขาไม่ฟังคำที่ผมอธิบายเลย เซลล์ออปโป้ก็พยายามหาทางออกให้ จนกระทั่ง บอกผมว่า คุณลุกค้าต้องนำเครื่องเข้าศูนย์เองน่ะค่ะ ถ้ารีบใช้เครื่อง ศูนย์ไกล้สุดที่ เซ็นทรัลอุดร โอเคอันนี้ผมไม่ติดเพราะผมเข้าในเมื่องพอนี้ ที่นี้ทางศูนยืบอกว่ามันเป็นกับซอฟแวร์ผิดพลาดนะค่ะ เดี๋ยวจะอัพเดตซอฟแวร์ให้ ไม่ได้เสีย้เงินสักบาทเพราะเกิดจากตัวเครื่องเอง พอปลดได้ก็ใช้มาเรื่อยๆจนถึง 2 วันก่อน อยู่ดีๆเครื่องผมขึ้นเตือนหน้าจอสีขาว ข้อความจำไม่ได้ จำได้แค่ว่าโทรสับจะโดนล็อกเพราะไม่เป็นไปตามสันยา ผมก็กดตกลงไปเพราะมีปุ่มเดียวให้กด ที่นี้เล่นไป 20 นาที โทรสับล็อกครับ เป็นหน้าจอสีขาวและขึ้นจข้อความว่า เรียนลูกค้าที่เคารพ โทรศัพท์เครื่องนี้ติดสันยากับทางเครือข่าย ซึ่งสถานะปัจจุบันนี้ไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไขของสันยา และตอนนี้ดทรสับได้ถูกล็อกแล้ว รบกวนลูกค้าติดต่อทางตัวแทนจำหน่าย แล้วไม่มีปุ่มอะไรให้กดเลย ผมจึงนำเครื่องไปที่ช้อปเอาก็ใช้เวลาสทำให้ครึ่งชั่วโมง ละเขาก็ตอกกลับมาว่า คุณลูกค้าค่ะ คุณลูกค้านำเครื่องไปปลดล็อกเองไม่ได้น่ะค่ะ เลยทำให้ระบบเรารวน ผมจึง งง อ้าว ทั่งๆที่ช้อปก็แนะนำให้ผมเอาเข้าศูนย์เอง เพราะกลับมาที่ห้องผมจึงเอามาใส่ซิมสองกับเมมเมรี่การ์ด เพราะทางช้อปไม่ได้ใส่ให้ ปรากฏว่าพอรีเครื่องเอง เอ้าขึ้นมาเหมือนเดิม ผมก็ต้องมาที่ช้อปอีก แล้วพนักงานบอกว่า ถ้าครั้งนี้ไม่ได้คุณลูกค้าต้องเอาเข้าศูนย์น่ะค่ะละเสียค่าบริการ เพราะคุณลูกค้านำเครื่องไปดัดแปลง ผมจึง งง คำว่านำเครื่องดัดแปลง ผมเลยสวนไปว่าผมไม่ได้เอาเครื่องไปดัดแปลงอะไรเลย พนักงานเขาเลยบอกว่า การที่นำเครื่องไปเข้าศูนย์บริการเองแล้วศูนย์บริการอัพเดตซอฟแวร์ให้ แล้วมันทำให้ระบบเรารวนค่ะ ผมเลย หือ พอออกมาจากศูนยืบริการผมจึงโทรสอบถาม oppo เขาบอกว่าไม่น่าเสียค่าบริการนะครับ เพราะยังอยู่ในประกัน ที่นี้ออกมาก็ขึ้นเหมือนเดิม วันล่ะ 2 รอบ มา 2 วันแล้วครับ ที่เครื่องผมใช้ได้เพราะว่าผมสังเกตเหนพนักงานช้อปเขาล้างข้อมูลเครื่อง แล้วเครื่องมาใช้ได้ชั่วคราว ผมจึงทำตาม ก็ได้ได้ แต่ชั่วคราวนะครับ ผมต้องทำแบบนี้ทุกครั้งที่ขึ้นหน้าจอขาว
ผมอนากจะถามว่า
จะมีมาตรการเยี่ยวยาผู้บริโภคอย่างไร ทั้งๆที่ใช้เครื่องมา 2 เดือนกว่า เอาเอาศูนย์เอาช้อปเป็นว่าเล่น ทั้งๆที่ค่าบริการก็จ่ายทุกเดือน ช้อปให้เหตุผลว่าที่เป็นเพราะจ่ายค่าบริการไม่ตรงรอบบิล ไม่ตรงบ้าอะไรของแฟนผมจ่ายพร้อมกันยังไม่โดนเลย ทางทรูสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมได้ไมครับ ผมไม่สนุกเอาเครื่องไปซ่อมนะครับ เครื่อของแฟนผมรุ่นเดียวกัน ซึ้อที่เดียวกัน ราคาเท่ากัน ซึ้อก่อนผมอีก ไม่เห็นเป็นอะไรเลยครับ เครื่องผมทั้งช้า ทั้งค้าง ล่าสุดแป้นพิมไม่ขึ้น ผมยอมย้ายค่ายจากดีแทคมาดีแทคเขาจะลดรายเดือนให้ 50 % ผมก็ไม่อยู่ ผมยอมเสียสิทธิพิเศษต่างๆเพื่อย้ายค่ายมาทูรแต่กลับมาเจอแบบนี้หรอครับ ?? โทรศัพท์ผมก็ไม่มีใช้ ผมจะทำงัย ผมต้องรอเอาโทรศัพท์เข้าศูนย์อีก อ้อ อีกอย่างอบรมพนักงานบ้างนะครับ มาทำหน้าบึ้งใส่ผมอีก ตะคอกเสียงใส่ด้วย เป็นแบบนี้ผมไม่ปลื้มนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่