ตามที่ผมได้ตั้งกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/37952001/comment1
เพื่อประจานความห่วยของสัญญาณของค่ายนี้ และก็มีสมาชิกท่านหนึ่งนำ ลิงค์นี้มาให้อ่าน
https://www.blognone.com/node/104669
ซึ่งในเนื้อข่าวชัดเจนว่ามีการจำกัดความเร็วกับผู้ใช้บางกลุ่ม นี่คือข้อแรกที่ผมผิดหวังกับ Dtac ครับ โฆษณาเสียดิบดี แต่เอาจริงๆคือแอบ หมกเม็ดลดความเร็วในการใช้งานของลูกค้า ที่สำคัญ ไม่แจ้งล่วงหน้าครับ
ประการต่อมา Dtac ควรปรับปรุงสัญญาณมากกว่าที่จะมาจำกัดผู้ใช้กลุ่มนี้ ตามข่าวที่ Dtac จำกัดความเร็วต่อวัน นั่นเท่ากับแค่ดู youtube ไม่เท่าไหร่ก็หมดแล้วครับ แต่ที่ผมเจอแย่กว่านั้นคือ ดู Youtube ที่ความละเอียดสูงสุดยังไม่ได้เลย ที่น่าเกลียดที่สุดคือขนาดความละเอียดต่ำที่สุดยังหมุน ติ้วๆๆๆ
และตามที่ผมร้องเรียนเรื่องนี้ไปวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ทางน้องฟ้าบอกว่าจะดำเนินการส่งเรื่องติดตามให้ มาจนบัดนี้ ผมยังไม่ได้รับคำตอบใดๆจากทาง Dtac ที่จะทำให้รู้สึกดีขึ้นแม่แต่น้อย นี่ยังไม่นับรวมการบริการของทางศูนย์ Dtac ที่เวลาไปติดต่อขอข้อมูลโปรโมชั่น แล้วเจอเจ้าหน้าที่ ยื่นโบรชัวร์ให้อ่านเองอีกนะครับ ไม่มีการแนะนำ ไม่มีการอธิบายอะไรทั้งสิ้น และผู้จัดการศูนย์เนื้อทอง คิวทองมากๆ เวลาอยากจะพบ ไม่เคยได้พบครับ
ล่าสุดผมยอมรับแมนๆ ว่าลืมจ่ายค่าบริการ Dtac ไวมากๆครับ กับการตัดสัญญาณการโทร และสัญญาณอินเตอร์เน็ต
คำถามคือ เวลาผมใช้งานได้ไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ Dtac ได้โฆษณาไว้ Dtac รับผิดชอบอะไรบ้างครับ แต่ค่าโทรศัพท์จ่ายให้ทุกเดือน จ่ายเต็มทุกเดือน พอลืม 1 เดือน ตัดแบบฉับไวมากๆ
เห็นแก่ได้นะครับ ขายของคุณภาพไม่ดีให้ลูกค้า แต่เก็บเงินเต็ม แต่เวลาตัดสัญญาณลูกค้านี่ไวมากๆ ที่บ้านใช้ Dtac อยู่สามเบอร์ ก็คงเป็นแค่ลูกค้ารายเล็กๆที่ Dtac ไม่แคร์ครับ เพราะเ่ทาที่ดูขนาดบางบ้านใช้ Dtac เป็นสิบเบอร์ บางบริษัทใช้ Dtac เป็นสิบเบอร์ Dtac ยังไม่ง้อเลย นับประสาอะไรกับลูกค้ากระจอกแบบผม
ลูกค้าท่านอื่นที่อยากลองของแปลกอย่ามาเลยครับ อย่าลองกับค่ายนี้ เสียเวลาและจะต้องเสียใจ
ถึงตอนนี้จะติดสัญญาอยู่แต่เท่าที่ทราบ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ในเมื่อการบริการของคุณไม่เป็นไปตามที่ให้สัญญาไว้กับผม ผมสามารถย้ายค่ายได้ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบข้อสงสัยข้อนี้นี้ของผมทีนะครับ
[CR] ผิดหวังอย่างแรงกับ Dtac ภาค 2
https://ppantip.com/topic/37952001/comment1
เพื่อประจานความห่วยของสัญญาณของค่ายนี้ และก็มีสมาชิกท่านหนึ่งนำ ลิงค์นี้มาให้อ่าน
https://www.blognone.com/node/104669
ซึ่งในเนื้อข่าวชัดเจนว่ามีการจำกัดความเร็วกับผู้ใช้บางกลุ่ม นี่คือข้อแรกที่ผมผิดหวังกับ Dtac ครับ โฆษณาเสียดิบดี แต่เอาจริงๆคือแอบ หมกเม็ดลดความเร็วในการใช้งานของลูกค้า ที่สำคัญ ไม่แจ้งล่วงหน้าครับ
ประการต่อมา Dtac ควรปรับปรุงสัญญาณมากกว่าที่จะมาจำกัดผู้ใช้กลุ่มนี้ ตามข่าวที่ Dtac จำกัดความเร็วต่อวัน นั่นเท่ากับแค่ดู youtube ไม่เท่าไหร่ก็หมดแล้วครับ แต่ที่ผมเจอแย่กว่านั้นคือ ดู Youtube ที่ความละเอียดสูงสุดยังไม่ได้เลย ที่น่าเกลียดที่สุดคือขนาดความละเอียดต่ำที่สุดยังหมุน ติ้วๆๆๆ
และตามที่ผมร้องเรียนเรื่องนี้ไปวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ทางน้องฟ้าบอกว่าจะดำเนินการส่งเรื่องติดตามให้ มาจนบัดนี้ ผมยังไม่ได้รับคำตอบใดๆจากทาง Dtac ที่จะทำให้รู้สึกดีขึ้นแม่แต่น้อย นี่ยังไม่นับรวมการบริการของทางศูนย์ Dtac ที่เวลาไปติดต่อขอข้อมูลโปรโมชั่น แล้วเจอเจ้าหน้าที่ ยื่นโบรชัวร์ให้อ่านเองอีกนะครับ ไม่มีการแนะนำ ไม่มีการอธิบายอะไรทั้งสิ้น และผู้จัดการศูนย์เนื้อทอง คิวทองมากๆ เวลาอยากจะพบ ไม่เคยได้พบครับ
ล่าสุดผมยอมรับแมนๆ ว่าลืมจ่ายค่าบริการ Dtac ไวมากๆครับ กับการตัดสัญญาณการโทร และสัญญาณอินเตอร์เน็ต
คำถามคือ เวลาผมใช้งานได้ไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ Dtac ได้โฆษณาไว้ Dtac รับผิดชอบอะไรบ้างครับ แต่ค่าโทรศัพท์จ่ายให้ทุกเดือน จ่ายเต็มทุกเดือน พอลืม 1 เดือน ตัดแบบฉับไวมากๆ
เห็นแก่ได้นะครับ ขายของคุณภาพไม่ดีให้ลูกค้า แต่เก็บเงินเต็ม แต่เวลาตัดสัญญาณลูกค้านี่ไวมากๆ ที่บ้านใช้ Dtac อยู่สามเบอร์ ก็คงเป็นแค่ลูกค้ารายเล็กๆที่ Dtac ไม่แคร์ครับ เพราะเ่ทาที่ดูขนาดบางบ้านใช้ Dtac เป็นสิบเบอร์ บางบริษัทใช้ Dtac เป็นสิบเบอร์ Dtac ยังไม่ง้อเลย นับประสาอะไรกับลูกค้ากระจอกแบบผม
ลูกค้าท่านอื่นที่อยากลองของแปลกอย่ามาเลยครับ อย่าลองกับค่ายนี้ เสียเวลาและจะต้องเสียใจ
ถึงตอนนี้จะติดสัญญาอยู่แต่เท่าที่ทราบ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ในเมื่อการบริการของคุณไม่เป็นไปตามที่ให้สัญญาไว้กับผม ผมสามารถย้ายค่ายได้ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบข้อสงสัยข้อนี้นี้ของผมทีนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้