ตามหัวข้อเลยค่ะ คือปีนี้เราโดนหักไปแล้ว 3 ครั้ง
ครั้งแรก เมื่อช่วงประมาณเดือน ก.พ รึ มี.ค. นี่แหละ ไม่แน่ใจ ครั้งที่2 เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 61 (ขึ้นหน้าตู้ ATM เลยเพราะวันนั้นเราไปถอนเงิน) ครั้งที่3 ล่าสุดเลย วันนี้ 15 ส.ค. 61 ตอนเวลา ตี 4 :22 น
ละคือ งง มาก ตอนวันที่ 2 สิงหา มีการหักไป 200 ขึ้นตรงหน้าตู้ ATM เราโทรหา callcenter เพราะมันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เขาแนะนำให้เราขอ Statament ผ่านแอพ K Plus เพื่อ ดูย้อนหลัง การหักไปเมื่อครั้งแรก ซึ้งตอนนั้น ไม่เจอ แต่เรามั่นใจว่าหักไปแล้ว จนเราก็ปล่อยไป มาวันนี้อีก จริงๆ ในบช. นี้ไม่มีเงินเลย เราเพิ่งโอนเงินผ่านแอพ เข้ามาเมื่อวาน (14/8/61) จำนวน 900 บาท จนตอนเช้านี่แหละ หักไป 200 บาทเป็นค่าธรรมเนียมรายปี ละเราก็ ขอ Statament ใหม่อีกครั้งเพื่อดูยอดที่หักไป วันที่ 2 ส.ค. 61 แต่
ว่างเปล่า มีแต่ธุระกรรม อย่างอื่น
เราเลยโทร callcenter อีกรอบ ครั้งนี้พนังงานพูดแบบ “ก็ไม่มีนะคะ ถ้ามีก็ขึ้นแล้วสิคะ ไม่มีเลยนะคะ ยอด 200 บาทของวันที่ 2/8/61 ลูกค้าทำธุรกรรมอย่างอื่นไปรึเปล่าคะ ถ้ามีการหักค่าธรรมเนียน จะต้องมียอดขึ้นใน statement นะคะ เหมือนที่ขึ้นวันนี้อะค่ะ” น้ำเสียงแบบเถียงสุด ว่าไม่มี ก่อนวางสายนางแนะนำให้เราไปติดต่อธนาคารสาขาที่เราเปิดบช. เอาเป็นว่าวันนี้เราจะไปติดต่อดู คงพูดเหมือนกันอีกแหละ เพราะยอดไม่ขึ้นใน statement ใครเคยเจอแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยค่ะ ว่าคุณแก้ไขยังไง ได้เงินกลับรึเปล่า
มีใครเคยโดนหักค่าธรรมเนียมรายปีของธนาคารกสิกรไทยเกิน 1 ครั้งต่อปีบ้างคะ ?
ครั้งแรก เมื่อช่วงประมาณเดือน ก.พ รึ มี.ค. นี่แหละ ไม่แน่ใจ ครั้งที่2 เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 61 (ขึ้นหน้าตู้ ATM เลยเพราะวันนั้นเราไปถอนเงิน) ครั้งที่3 ล่าสุดเลย วันนี้ 15 ส.ค. 61 ตอนเวลา ตี 4 :22 น
ละคือ งง มาก ตอนวันที่ 2 สิงหา มีการหักไป 200 ขึ้นตรงหน้าตู้ ATM เราโทรหา callcenter เพราะมันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เขาแนะนำให้เราขอ Statament ผ่านแอพ K Plus เพื่อ ดูย้อนหลัง การหักไปเมื่อครั้งแรก ซึ้งตอนนั้น ไม่เจอ แต่เรามั่นใจว่าหักไปแล้ว จนเราก็ปล่อยไป มาวันนี้อีก จริงๆ ในบช. นี้ไม่มีเงินเลย เราเพิ่งโอนเงินผ่านแอพ เข้ามาเมื่อวาน (14/8/61) จำนวน 900 บาท จนตอนเช้านี่แหละ หักไป 200 บาทเป็นค่าธรรมเนียมรายปี ละเราก็ ขอ Statament ใหม่อีกครั้งเพื่อดูยอดที่หักไป วันที่ 2 ส.ค. 61 แต่ ว่างเปล่า มีแต่ธุระกรรม อย่างอื่น
เราเลยโทร callcenter อีกรอบ ครั้งนี้พนังงานพูดแบบ “ก็ไม่มีนะคะ ถ้ามีก็ขึ้นแล้วสิคะ ไม่มีเลยนะคะ ยอด 200 บาทของวันที่ 2/8/61 ลูกค้าทำธุรกรรมอย่างอื่นไปรึเปล่าคะ ถ้ามีการหักค่าธรรมเนียน จะต้องมียอดขึ้นใน statement นะคะ เหมือนที่ขึ้นวันนี้อะค่ะ” น้ำเสียงแบบเถียงสุด ว่าไม่มี ก่อนวางสายนางแนะนำให้เราไปติดต่อธนาคารสาขาที่เราเปิดบช. เอาเป็นว่าวันนี้เราจะไปติดต่อดู คงพูดเหมือนกันอีกแหละ เพราะยอดไม่ขึ้นใน statement ใครเคยเจอแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยค่ะ ว่าคุณแก้ไขยังไง ได้เงินกลับรึเปล่า