เคยโดยกันไหมครับ ทำบัตร ATM ใหม่ พนง.ธนาคาร หรือตัวแทนประกัน (ยอมทำบัตรที่เราไม่ต้องการเพราะรำคาญ)

เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำบัตรหาย (ธนาคารสีฟ้า ตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว) จึงได้ทำการโทรไปอายัดบัตร แล้วไปที่ธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ พนักงานพยายามเสนอบัตรที่มีสิทธิต่างๆ ผลประโยชน์ให้เราทำบัตรที่เขาแนะนำ เราปฏิเสธ ไปรอบที่ 3 พนักงานก็ยังไม่ยอมทำบัตรที่เราต้องการให้ ยังมีการทบทวนเสนอสิทธิต่างๆที่มีในบัตร ราว 30 นาที ผ่านไป ก็ยังไปเอาคู่มือสิทธิต่างๆจากบัตรมาให้เราดู โดยไม่ยอมทำบัตรให้ สอบถามกรณีการยกเลิกบัตร....ผมต้องแจ้งยกเลิกบัตร แล้วเสียค่าธรรมเนียมใหม่ใช่ไหมครับ ก็ตอบแบบเลี่ยงๆ คุณได้สิทธิ์เงินคืนอยู่แล้ว ยิ่งงงไปใหญ่ จนต้องยอมทำเพราะความรำคาญ....สิ่งหนึ่งที่งง คือ ถ้ามี Call Center โทรมาสอบถาม ให้ตอบ ใช่ ใช่ ใช่ และก็ใช่ แบบนี้ก็ได้....อยากลองโพสต์ถามว่า เพื่อนๆแก้ปัญหายังไงบ้าง เผื่อรับมืออาจจะเกิดขึ้นอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่