เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำบัตรหาย (ธนาคารสีฟ้า ตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว) จึงได้ทำการโทรไปอายัดบัตร แล้วไปที่ธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ พนักงานพยายามเสนอบัตรที่มีสิทธิต่างๆ ผลประโยชน์ให้เราทำบัตรที่เขาแนะนำ เราปฏิเสธ ไปรอบที่ 3 พนักงานก็ยังไม่ยอมทำบัตรที่เราต้องการให้ ยังมีการทบทวนเสนอสิทธิต่างๆที่มีในบัตร ราว 30 นาที ผ่านไป ก็ยังไปเอาคู่มือสิทธิต่างๆจากบัตรมาให้เราดู โดยไม่ยอมทำบัตรให้ สอบถามกรณีการยกเลิกบัตร....ผมต้องแจ้งยกเลิกบัตร แล้วเสียค่าธรรมเนียมใหม่ใช่ไหมครับ ก็ตอบแบบเลี่ยงๆ คุณได้สิทธิ์เงินคืนอยู่แล้ว ยิ่งงงไปใหญ่ จนต้องยอมทำเพราะความรำคาญ....สิ่งหนึ่งที่งง คือ ถ้ามี Call Center โทรมาสอบถาม ให้ตอบ ใช่ ใช่ ใช่ และก็ใช่ แบบนี้ก็ได้....อยากลองโพสต์ถามว่า เพื่อนๆแก้ปัญหายังไงบ้าง เผื่อรับมืออาจจะเกิดขึ้นอีก
เคยโดยกันไหมครับ ทำบัตร ATM ใหม่ พนง.ธนาคาร หรือตัวแทนประกัน (ยอมทำบัตรที่เราไม่ต้องการเพราะรำคาญ)