คือววันนี้ไปซื้อของที่ istudio ค่ะ เลือกหูฟังอยู่นาน มีพนักงานมาช่วยให้คำแนะนำ ซึ่งนางแบบ คือแนะนำดีมาก จน จขกท โดยป้ายยา ได้หูฟังติดไม้ติดมือมาเลยค่ะ ทีนี้ตอนจ่ายเงิน พนง ก็ดูแลไปตามเรื่อง พอเสร็จบอกว่า ถ้ามีปัญหาการใช้งานให้โทรมานะครับ พร้อมกับเขียนชื่อเล่น+เบอร์โทรลงมาให้ เลย งงๆ ว่าปกติ ใครเคยได้บริการหลังการขายแบบนี้บ้างมั๊ยคะ 5555
ปกติซื้อของที่ istudio แล้ว เคยมีพนักงานคนไหน เขียนเบอร์ลงในใบเสร็จ บอกว่า ถ้ามีปัญหาการใช้ให้โทรมาบ้างมั๊ยคะ ?