วันนี้เจอเรื่องน่ารักๆมาก อยากเก็บบันทึกเอาไว้และมาแชร์ค่ะ ก็คือจะไปซื้อคอนแทคซึ่งปกติไม่ค่อยใส่ แล้วห้างที่ไปเหมือนจะมีร้านแว่นไม่กี่ร้าน เราตัดสินใจเข้าท็อปเจริญครั้งแรก เราถามพนงว่ามีคอนแทคของอะไรบ้างคะ พนงสองคนก็ถามเราว่าคอนแทคแบบธรรมดาหรือสายตา เราก็ตอบว่าสายตาค่ะ แล้วพนง1 ก็เอาแว่นเราไปวัดค่า พนง2ก็ให้เราเลือกสีรอ พอพนง1วัดเสร็จก็ออกมาแจ้งค่าสายตาเรากับอีกคน พนง2ก็จัดแจงเช็คของช่วยเราคัดสีที่มีของออกมา ระหว่างที่เราเลือกเรายังไม่ได้ใส่แว่น แล้วเราก็เหลือบไปเห็นว่า พนง1กำลังใช้น็อตไขแว่นให้เราอยู่ เพราะขาแว่นเรามันหลวมซึ่งเราไม่ได้บอก พอเราเลือกแล้วจะจ่ายเงิน ทางร้านไม่รับบัตรเดบิต แต่ก็พูดจากกับเราดีมาก แนะให้เรากดเงินสดเพราะตู้อยู่หน้าร้านนี่เอง พอเรากดเสร็จ เราก็กลับมาจ่ายเงินเช็คของ เราถามไปว่า เท่ากับเราสามารถใช้คอนแทครายเดือนได้2เดือนเพราะสายตาสองข้างเราไม่เท่ากัน เท่ากับเราได้คอนแทคมา2คู่ ไม่แค่นั้น เค้ายังบอกว่าสลับคู่ใส่กล่องใหม่ให้แล้วนะคะ แล้วเราก็เดินออกมาจากร้าน ยังมีอีกค่ะ เราก็เปิดถุงอีกทีเพราะนึกขึ้นได้ว่า ตัวเองจำไม่ได้ว่าข้างซ้าย/ขวา สั้นข้างละเท่าไร เพราะเวลาใส่คอนแทคเราจะงง แต่ก่อนที่เราจะหันหลังกลับไป เราก็เห็นว่า พนักงานได้เขียนให้เราแล้วว่ากล่องนี้ใส่กับสายตาข้างนี้ๆ เราเลยไม่ต้องเดินกลับไปใหม่
เหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับบางคน แต่สำหรับเรารู้สึกว่าแค่พนักงานใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแค่นี้ ก็ซื้อใจลูกค้าได้แล้ว เราไปที่ท็อปเจริญ สาขา The walk ราชพฤกษ์ค่ะ วันที่เราไปคือ 9/8/18 พนักงานพี่ผู้หญิง2คน ที่เราประทับใจจนต้องมาแชร์ก็คือว่าพนักงานบริการดี ละเอียดมากๆ เหมือนกับคอยคิดแทนลูกค้าหมดแล้วว่าแต่ละท่านต้องการอะไรบ้าง ใครอยู่ใกล้ไปอุดหนุนได้นะคะ
เรื่องดีๆที่ร้านแว่นท็อปเจริญ
เหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับบางคน แต่สำหรับเรารู้สึกว่าแค่พนักงานใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแค่นี้ ก็ซื้อใจลูกค้าได้แล้ว เราไปที่ท็อปเจริญ สาขา The walk ราชพฤกษ์ค่ะ วันที่เราไปคือ 9/8/18 พนักงานพี่ผู้หญิง2คน ที่เราประทับใจจนต้องมาแชร์ก็คือว่าพนักงานบริการดี ละเอียดมากๆ เหมือนกับคอยคิดแทนลูกค้าหมดแล้วว่าแต่ละท่านต้องการอะไรบ้าง ใครอยู่ใกล้ไปอุดหนุนได้นะคะ