เมื่อวานโดนแฮ็ค ktc พนักงานยังมีโทรมาแจ้งว่า มีรายการเกิดขึ้นที่อิตาลี ต่างๆนานา เราถึงได้รู้
แต่วันนี้ มีรหัส OTP ส่งมาทางsmsสองครั้ง จากบัตรกรุงศรี เอะใจ โทรไปถามบัตร บอกว่า มีการทำรายการ เริ่มทำมาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ 10รายการ มีหลายรายการที่ผ่าน ตอนนี้ขอระงับบัตร แล้วจะส่งบัตรใหม่ไปให้
คำถามคือ
รายการแรก เกิดตั้งแต่เมือวาน โดยไม่มีข้อความส่งมาบอก เมื่อมาเช็ค app uchoose จึงพบว่า มี notification แจ้งมาใน uchoose
ส่วนใหญ่คือ ผ่าน รวมแล้วสามร้อยกว่า ไม่แน่ใจว่า สกุล ปอนด์อังกฤษหรือ ดอลล่าร์ เพราะไม่มีรายละเอียดบอก บางอันมีชื่อเวปไซด์ ซึ่งไม่รู้จัก เป็นเว็บจากอังกฤษ ถ้าวันนั้เราไม่ได้รับsms OTP เราต้องโดนไปอีกกี่รายการ ทำไม กรุงศรี ถึงไม่เเจ้งลูกค้า เหมือน ktc ถึงktc จะส่งsmsมาไม่ครบทุกรายการ อย่างน้อย ก็ยังมีการส่งรายงานการใช้บัตรการกรอกรหัสสามตัวไม่ผ่าน 1รายการ แต่กรุงศรีนี่ไม่มีการส่งอะไรเลย แล้วตอนนี้ ที่โดนไปสามร้อยกว่า เหรียญ/ปอนด์ คือ ต้องทำยังไงคะ พนักงานไม่ได้มีการบอกรายละเอียดอะไรต่อมาเลย บอกแค่ว่า จะขอระงับบัตรก่อนเท่านั้น
บัตรเครดิตกรุงศรี โดนแฮ็ค เจ้าของบัตร รู้ก่อน ธนาคาร
แต่วันนี้ มีรหัส OTP ส่งมาทางsmsสองครั้ง จากบัตรกรุงศรี เอะใจ โทรไปถามบัตร บอกว่า มีการทำรายการ เริ่มทำมาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ 10รายการ มีหลายรายการที่ผ่าน ตอนนี้ขอระงับบัตร แล้วจะส่งบัตรใหม่ไปให้
คำถามคือ
รายการแรก เกิดตั้งแต่เมือวาน โดยไม่มีข้อความส่งมาบอก เมื่อมาเช็ค app uchoose จึงพบว่า มี notification แจ้งมาใน uchoose
ส่วนใหญ่คือ ผ่าน รวมแล้วสามร้อยกว่า ไม่แน่ใจว่า สกุล ปอนด์อังกฤษหรือ ดอลล่าร์ เพราะไม่มีรายละเอียดบอก บางอันมีชื่อเวปไซด์ ซึ่งไม่รู้จัก เป็นเว็บจากอังกฤษ ถ้าวันนั้เราไม่ได้รับsms OTP เราต้องโดนไปอีกกี่รายการ ทำไม กรุงศรี ถึงไม่เเจ้งลูกค้า เหมือน ktc ถึงktc จะส่งsmsมาไม่ครบทุกรายการ อย่างน้อย ก็ยังมีการส่งรายงานการใช้บัตรการกรอกรหัสสามตัวไม่ผ่าน 1รายการ แต่กรุงศรีนี่ไม่มีการส่งอะไรเลย แล้วตอนนี้ ที่โดนไปสามร้อยกว่า เหรียญ/ปอนด์ คือ ต้องทำยังไงคะ พนักงานไม่ได้มีการบอกรายละเอียดอะไรต่อมาเลย บอกแค่ว่า จะขอระงับบัตรก่อนเท่านั้น