เหมือนผมเลย ตอนแรกเป็นเครื่องสำหรับใช้สายอินเตอน์เน็ตบ้าน พอหลังๆเน็ตมีปัญหาเลยยกเลิกเน็ตไป แล้วมาทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นmini แล้วก็ไปที่สาขาเพื่อกรอกรายละเอียดทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่อง ทำเสร็จพนักงานบอกว่าจะดำเนินการเรื่องให้ ...
ผ่านไปสองอาทิต โทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าให้เราทำเรื่องยืนยันลงทะเบียนซิม และสำเนาบัตรประชาชนที่สาขา พอทำเสร็จ ไอ่เราก็นึกว่าอีกไม่เกินสองอาทิตก็คงได้เครื่อง พอครบวันโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเราต้องเอาเครื่องเก่าไปคืนที่สาขาก่อน
อ่ะ วันนี้ไปคืน....ผ่านไปอาทิตนึงโทนไปติดตามเรื่องที่คอลเซ็นเตอร์อีก บอกว่าให้เราไปยืนยันลงทะเบียนซิมเเละสำเนาบัตรประชาชนอีก ????
????
คืออะไร???? อยากถามกสิกรว่าทำงานกันเป็นไหม ประสานงานกันยังไง รอเป็นเดือนสรุปเรื่องอยู่ที่เดิม ผมทำกิจการอูซ่อมรถ มีรถลูกค้าประจำอยู่สองถึงสามคันที่ยังไม่ได้เก็บเงิน เพราะลค.ไม่สะดวกจ่ายเงินสด แล้วธนาคารล่าช้าแบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ
ผมเลยถอดเงินสดออกให้หมด
แล้วตอนนี้ผมจะเปลี่ยนไปทำกับธนาคารอื่นดีกว่าไหมครับ
บริการแบบนี้ แย่มากครับ
แย่ชนิดที่ว่าไม่มีนโยบายโทรติดต่อมาหาลค. ต้องให้ลค.โทรตามเรื่องเองหมายความว่าไงครับ
ขอเครื่องรูดบัตรของกสิกรทำไมช้าจังครับ
ผ่านไปสองอาทิต โทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าให้เราทำเรื่องยืนยันลงทะเบียนซิม และสำเนาบัตรประชาชนที่สาขา พอทำเสร็จ ไอ่เราก็นึกว่าอีกไม่เกินสองอาทิตก็คงได้เครื่อง พอครบวันโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเราต้องเอาเครื่องเก่าไปคืนที่สาขาก่อน
อ่ะ วันนี้ไปคืน....ผ่านไปอาทิตนึงโทนไปติดตามเรื่องที่คอลเซ็นเตอร์อีก บอกว่าให้เราไปยืนยันลงทะเบียนซิมเเละสำเนาบัตรประชาชนอีก ????
????
คืออะไร???? อยากถามกสิกรว่าทำงานกันเป็นไหม ประสานงานกันยังไง รอเป็นเดือนสรุปเรื่องอยู่ที่เดิม ผมทำกิจการอูซ่อมรถ มีรถลูกค้าประจำอยู่สองถึงสามคันที่ยังไม่ได้เก็บเงิน เพราะลค.ไม่สะดวกจ่ายเงินสด แล้วธนาคารล่าช้าแบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ
ผมเลยถอดเงินสดออกให้หมด
แล้วตอนนี้ผมจะเปลี่ยนไปทำกับธนาคารอื่นดีกว่าไหมครับ
บริการแบบนี้ แย่มากครับ
แย่ชนิดที่ว่าไม่มีนโยบายโทรติดต่อมาหาลค. ต้องให้ลค.โทรตามเรื่องเองหมายความว่าไงครับ