ขอเครื่องรูดบัตรของกสิกรทำไมช้าจังครับ

กระทู้คำถาม
เหมือนผมเลย ตอนแรกเป็นเครื่องสำหรับใช้สายอินเตอน์เน็ตบ้าน พอหลังๆเน็ตมีปัญหาเลยยกเลิกเน็ตไป แล้วมาทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นmini  แล้วก็ไปที่สาขาเพื่อกรอกรายละเอียดทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่อง ทำเสร็จพนักงานบอกว่าจะดำเนินการเรื่องให้ ...

ผ่านไปสองอาทิต โทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าให้เราทำเรื่องยืนยันลงทะเบียนซิม และสำเนาบัตรประชาชนที่สาขา พอทำเสร็จ ไอ่เราก็นึกว่าอีกไม่เกินสองอาทิตก็คงได้เครื่อง พอครบวันโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเราต้องเอาเครื่องเก่าไปคืนที่สาขาก่อน

อ่ะ วันนี้ไปคืน....ผ่านไปอาทิตนึงโทนไปติดตามเรื่องที่คอลเซ็นเตอร์อีก บอกว่าให้เราไปยืนยันลงทะเบียนซิมเเละสำเนาบัตรประชาชนอีก ????

????
คืออะไร???? อยากถามกสิกรว่าทำงานกันเป็นไหม ประสานงานกันยังไง รอเป็นเดือนสรุปเรื่องอยู่ที่เดิม ผมทำกิจการอูซ่อมรถ มีรถลูกค้าประจำอยู่สองถึงสามคันที่ยังไม่ได้เก็บเงิน เพราะลค.ไม่สะดวกจ่ายเงินสด  แล้วธนาคารล่าช้าแบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ
ผมเลยถอดเงินสดออกให้หมด

แล้วตอนนี้ผมจะเปลี่ยนไปทำกับธนาคารอื่นดีกว่าไหมครับ
บริการแบบนี้ แย่มากครับ
แย่ชนิดที่ว่าไม่มีนโยบายโทรติดต่อมาหาลค. ต้องให้ลค.โทรตามเรื่องเองหมายความว่าไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่