คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 04/08/2561 เวลา 00.13 น.
สมายล์-ดาด้า ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ติดต่อกลับหมายเลข 0884500xxx สอบถามข้อมูลการใช้งาน พร้อมส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคจาก AIS Contact Center ได้เร่งตรวจสอบปัญหาและแก้ไขค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3084413
เพื่อให้สมายล์-วันใหม่ได้เร่งติดตาม และตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมกับประสานงานทีมเทคนิค AIS Contact Center ติดต่อกลับ รบกวนคุณแจ้ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88xxxxxxxx ชื่อสกุล วัน เวลา และ หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ
สมายล์-ดาด้า ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ติดต่อกลับหมายเลข 0884500xxx สอบถามข้อมูลการใช้งาน พร้อมส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคจาก AIS Contact Center ได้เร่งตรวจสอบปัญหาและแก้ไขค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3084413
เพื่อให้สมายล์-วันใหม่ได้เร่งติดตาม และตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมกับประสานงานทีมเทคนิค AIS Contact Center ติดต่อกลับ รบกวนคุณแจ้ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88xxxxxxxx ชื่อสกุล วัน เวลา และ หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ
แสดงความคิดเห็น
AIS Power 4 50/20 โหลดบิทไม่ได้หรือครับ ตอนใช้ค่ายเก่าโหลดได้