กระผม เป็นลูกค้าของบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ที่ผ่านมากระผมได้เดินทางไปติดต่อศูนย์บริการหลายศูนย์ อาทิ ซูซูกิ สมุทรสงคราม เพชรบุรี บางบัวทอง และบางใหญ่ ได้รับความรู้และการตอนรับที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งกระผมมีความปรารถนาจะซื้อรถซูซูกิ รุ่น เซ่เรลิโอ เกียร์ออโต หลังจากที่เข้าไปรับบริการข้อมูลพร้อมทั้งได้รับข้อเสนอราคาดังกล่าวมาเพื่อใช้พิจารณาซื้อรถยนต์ โดยกระผมได้ทำการเจรจาต่อรองกับผู้ขายในศูนย์ที่เข้ารับบริการมาแล้วรวมถึงศูนย์บริการซูซูกิอื่นนอกเหนือจากที่ได้เข้ารับบริการ จนกระทั่งกระผมได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด และพร้อมทำการซื้อขาย หากแต่มีปัญหาเกิดขึ้นกับกระผมเนื่องจากผู้ทำการขายของศูนย์บริการแห่งหนึ่งโดยมีนามย่อว่า “M" ซึ่งอาจเกียวข้องกับผู้ที่ใช้นามแฝงในสื่อโซเซียวมีเดีย(facebook)นามว่า "s" ซึ่งเป็นผู้ดูแลในกลุ่ม "suzuki..." ได้กล่าวหาว่าผมมีพฤติกรรมนำข้อมูลราคารถยนต์รุ่นดังกล่าว (ซึ่งบริษัท ซูซูกิมอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยราคาดังกล่าวในเวปไซด์) พร้อมของสมนาคุณ มาเปรียบเทียบและเป็นต้นเหตุก่อให้ผู้แทนขายหลายท่านเสียผลประโยชน์ นอกจากนี้กลุ่มคนดังกล่าวทำการปิดช่องทางการสื่อสารในโซเชียวมีเดียพร้อมประจานและอธิบายหลักการของกลุ่มตนว่า การเจรจาซื้อขายรถยนต์เป็นความลับระหว่างผู้ต้องการซื้อและผู้แทนขาย มิอาจให้ผู้อื่นผู้ใดมาล่วงรู้ เพราะส่งผลต่อรายได้พร้อมทั้งผลประโยชน์ต่อกลุ่มของพวกตนที่พึ่งจะได้รับ
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เองส่งผลให้กระผมผิดหวังกับความปรารถนาต้องการเป็นเจ้าของรถซูซูกิ และมิอาจทำใจยอมรับเรื่องดังกล่าวได้
จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันครับ
จากลูกค้าธรรมดาคนหนึ่งที่โดนเซลล์ซูซูกิแบน จากการต่อรองราคารถยนต์
ผมโดนผู้แทนขาย(เซลล์) ของรถยนต์ซูซูกิ แบน พร้อมทั้งประจาน ครับ
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เองส่งผลให้กระผมผิดหวังกับความปรารถนาต้องการเป็นเจ้าของรถซูซูกิ และมิอาจทำใจยอมรับเรื่องดังกล่าวได้
จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันครับ
จากลูกค้าธรรมดาคนหนึ่งที่โดนเซลล์ซูซูกิแบน จากการต่อรองราคารถยนต์