ก่อนอื่น เราขอบอกว่า เราแค่มาระบายในฐานะผู้โดยสาร และผู้อุปโภคเท่านั้น
ใครไม่พอใจที่เราตั้งกระทู้ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
เหตุการณ์ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2561
เราเดินทางจากดอนเมือง เพื่อกลับบ้านที่อุบลราชธานี โดยสายการบินนกแอร์ (นกอมยิ้ม)
แต่... เรายิ้มไม่ออก เพราะไม่ค่อยพอใจกับการบริการ
พนักงานต้อนรับไม่ยิ้ม พูดแนะนำก็ผิด ติด ๆ ขัด ๆ
รวมถึงภายในเครื่อง...
นกอมยิ้ม...
ม่านบังแสงแตกหัก แก้ไขด้วยกาวปะ
เบาะที่นั่งขาด ฝุ่นเกาะเยอะมาก
ที่วางแขนก็เอาเทปกาวมาปะ
ดีที่สายการบินนี้ มีฮีตเตอร์ให้ด้วย 5555555(แอร์ไม่เย็น)
เดินทางด้วยเครื่องบินหลายครั้ง เพิ่งเจอครั้งนี้ครั้งแรก
ถามเพื่อน ๆ เพื่อนก็บอกว่า ซวยมากเลย 5555555
เราสงสัยว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือปล่อยผ่านไป...
นกอมยิ้ม... แต่เรายิ้มไม่ออก
ใครไม่พอใจที่เราตั้งกระทู้ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
เหตุการณ์ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2561
เราเดินทางจากดอนเมือง เพื่อกลับบ้านที่อุบลราชธานี โดยสายการบินนกแอร์ (นกอมยิ้ม)
แต่... เรายิ้มไม่ออก เพราะไม่ค่อยพอใจกับการบริการ
พนักงานต้อนรับไม่ยิ้ม พูดแนะนำก็ผิด ติด ๆ ขัด ๆ
รวมถึงภายในเครื่อง...
นกอมยิ้ม...
ม่านบังแสงแตกหัก แก้ไขด้วยกาวปะ
เบาะที่นั่งขาด ฝุ่นเกาะเยอะมาก
ที่วางแขนก็เอาเทปกาวมาปะ
ดีที่สายการบินนี้ มีฮีตเตอร์ให้ด้วย 5555555(แอร์ไม่เย็น)
เดินทางด้วยเครื่องบินหลายครั้ง เพิ่งเจอครั้งนี้ครั้งแรก
ถามเพื่อน ๆ เพื่อนก็บอกว่า ซวยมากเลย 5555555
เราสงสัยว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือปล่อยผ่านไป...