เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา (24 กรกฎาคม 2561) มีโทรศัพท์จากสายการบิน "นกแอร์" แจ้งว่าเที่ยวบินของท่านถูกยกเลิก
ลูกค้าสามารถเลื่อนการบินได้ 3 เดือน หรือต้องการขอเงินคืนได้เต็มจำนวน ใช้เวลา 45 วันทำการ
ประเด็น
1.เราจองเป็นทัวร์ลิส คือ แพคเกจ ที่พัก+ตั๋ว
2.เราต้องข้ามเรือ เที่ยวสุดท้ายไม่เกิน 14.30 น.
3.ต้องไปภายในวันที่ที่กำหนดเท่านั้น
4.เราต้องการเหตุผลยกเลิก
5.ระยะเวลาที่ใช้ดำเนินการนานไปไม๊ จากบอร์ดแจ้งวันที่ 8 แจ้งเราวันที่ 24 เดินทาง 27
6.ควรทำอย่างไรดีค่ะ ในเมื่อยกเลิกแพคเกจไม่ได้ด้วย
7.ฟ้องร้องได้หรือไม๊ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
โดนยกเลิกเที่ยวบิน ควรทำยังไงดีค่ะ
ลูกค้าสามารถเลื่อนการบินได้ 3 เดือน หรือต้องการขอเงินคืนได้เต็มจำนวน ใช้เวลา 45 วันทำการ
ประเด็น
1.เราจองเป็นทัวร์ลิส คือ แพคเกจ ที่พัก+ตั๋ว
2.เราต้องข้ามเรือ เที่ยวสุดท้ายไม่เกิน 14.30 น.
3.ต้องไปภายในวันที่ที่กำหนดเท่านั้น
4.เราต้องการเหตุผลยกเลิก
5.ระยะเวลาที่ใช้ดำเนินการนานไปไม๊ จากบอร์ดแจ้งวันที่ 8 แจ้งเราวันที่ 24 เดินทาง 27
6.ควรทำอย่างไรดีค่ะ ในเมื่อยกเลิกแพคเกจไม่ได้ด้วย
7.ฟ้องร้องได้หรือไม๊ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ