ฝากถึง ธนาคารกสิกรไทย ช่วยติพนักงาน สาขาแม่สายด้วยค่ะ เรื่องไปปรับสมุดธนาคาร Kbank กสิกรไทยไม่ได้ สาขาแม่สาย และรอนานมาก

เนื่องจาก ไม่ได้ปรับบัญชีมาเป็นปี และรายการโอนออนไลน์เกิน1000รายการ เลยทำให้ปรับสมุดไม่ได้ *ตรงนี้พนักงานแจ้งนะ* แต่ก่อนหน้านี้ที่เข้าไปธนาคารแค่จะแจ้งเปลื่ยนเบอร์OTP ของK-Cyber และเพิ่มบัญชีในแอพ K-Plus *ติฉันเป็นคิวที่4 ตอนมาเอาคิวตอนเที่ยงและไหนๆก็มาละเลยขอปรับสมุด แต่พนักงานผู้ชายกับไม่ปรับให้ ติฉันเลยต้องออกไปปรับหน้าธนาคาร แต่ปรากฏว่าปรับไม่ได้ เลยเข้าไปสอบถามยาม พี่ยามก็พยายามช่วยให้เขาปรับให้ พอพนักงานผู้หญิงอีกคนที่ทำด้านการฝากทำให้ แต่ปรับไม่ได้ ยามเลยไปให้ผู้หญิงอีกคนทำให้ชึ้งมีหน้าที่เหมือนจะใหญ่กว่าและพนักงานผู้หญิงคนนี้ก็แจ้งตามด้านบนที่บอกไว้ #ติฉันเลยถามว่า คือติฉันแค่ต้องการอยากให้สมุดบัญชีรันมายอดปัจจุบันผู้หญิงอีกคนที่น่าจะมีหน้าที่ใหญ่กว่าพูดว่า ต้องเช็คจาก Statement มาดูเท่านั้น ส่วนสมุดยังไงก็ปรับไม่ได้แล้ว คืองง เลยถามกลับไปว่า ปรับเล่มนี้ไม่ได้แล้วรายการเยอะเลยทำให้ปรับไม่ได้อันนี้ติฉันเข้าใจ แต่ที่งงคือ แล้วต้องทำยังไง คุณไม่ให้คำตอบ เลยถามไปอีกว่าแล้วต้องทำไงคะ ต้องเปลื่ยนเล่มมั้ย หรือว่าเปลื่ยนเล่มใหม่ยังไงก็ไม่ได้ พนักงานตอบ งั้นเดี๋ยวนั่งรอก่อนนะคะ ขอทำเรื่องให้ลูกค้าคนนี้ก่อน คือมาทำรายการตั้งแต่ เที่ยง ยัน 13:20 จะให้รออีก คงรอไม่ไหว

สรุปค่ะ ที่พิมพ์มาทั้งหมด อยากทราบว่า ต้องทำยังไงถึงจะรันมายอดปัจจุบันได้ และขอติเรื่องพนักงานที่ไม่ให้ข้อมูลครบถ้วน และให้รอนานมากที่สุดที่เคยรอมา **เนื่องจากพยายามขายพวกฝากประจำ **ได้ยินเพราะนั่งอยู่ตรงข้าม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่