ไม่ได้รับใบแจ้งยอดบัตรออนไลน์ของ T1 มา2เดือนแล้ว

บัตรที่ใช้เป็นบัตร Central the1 redz จะรับใบแจ้งยอดแบบอิเล็คทรอนิค คือรับทางอีเมล์แต่ตั้งแต่เดือนมิ.ย. จนถึงตอนนี้ ไม่ได้รับใบแจ้งยอดการใช้จ่ายบัตรเครดิตมา 2 เดือนแล้วค่ะ โทรไปถามทางเจ้าหน้าที่เมื่อเดือนที่แล้ว(มิ.ย.) ก็บอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ให้ หายไปพักนึงแล้วก็บอกว่าแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วจะรีบดำเนินการให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับอีเมล์ใบแจ้งยอดใดๆ แต่ก็จ่ายตามยอดไปก่อนโดยดูในแอพ u-choose เอา พอมาเดือนนี้ก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งยอดอีก ปกติจะต้องได้รับวันที่ 16 หรือ 17 ในเดือนนั้นๆ เจตนาจงไม่ส่งให้เพื่อไม่ให้เช็คยอดการใช้จ่ายหรือเพราะระบบมีปัญหา บัตรไม่แจ้งไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย ใครที่ใช้อยู่หรือใครเจอสถานการณ์แบบเดียวกันช่วยแนะนำทีค่ะว่าควรจะดำเนินการยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่