วันที่ 10/7/18
ได้โทรสอบถามราคาแบต รุ่น V5S ราคา 482 บาท
เวลาประมาณ 5 โมง ได้นำโทรศัทพ์ เข้าไปที่ศูนย์ เพื่อที่จะเปลี่ยนแบต(ทราบอยู่แล้วว่าแบตประกันแค่ 6 เดือน) แจ้งพนักงานไปว่า เครื่องร้อนตลอดเวลาและแบตลดลงเร็วมาก
แต่ทางช่างเช็คเครื่องแล้วแจ้งมาว่าแบตไม่ได้มีปัญหาค่ะ อัตราการชาร์จปกติ
ซอฟแวร์น่าจะมีไวรัส จะทำการลงให้ใหม่ นั่งรอประมาณ ครึ่งชั่วโมง พนักงานก็เอาโทรศัพท์มาคืน แจ้งว่าลงซอฟแวร์เรียบร้อยแล้ว
พอลองใช้งานแล้วอาการเครื่องร้อนยังไม่หาย
วันที่ 11/7/18
เวลา 9.00 ได้โทรไปแจ้งที่ศูนย์วีโว ชลบุรี ว่าโทรยังไม่หายเลยอาการเหมือนเดิมเลย คือเครื่องร้อนตลอดเวลา และแบตลดลงไว
ถามพนักงานอีกว่าเป็นที่แบตหรือเปล่า ทางพนักงานแจ้งกลับมาว่างั้นอะไหล่น่าจะเสียค่ะ ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งตอนนี้ศุนย์ไม่มีอะไหล่ต้องสั่งของค่ะ จะลงซ่อมให้เป็นวันนี้นะค่ะ เพราะเครื่องจะหมดประกัน วันที่ 13/7/18 นี้แล้วค่ะ
ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ โทรตามแต่อะไหล่ยังไม่มา
วันที่ 21/7/18
มีพนักงานจากศูนย์ วีโว่ ชลบุรี โทรมาแจ้ง ว่าอะไหล่มาแล้ว วันจันทร์ให้เข้ามาเปลี่ยนได้เลยค่ะ
วันที่ 23/7/18
วันนี้ฉันไม่ว่างเลยให้แฟนเอาโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ วีโว่ ชลบุรี เพื่อจะเปลี่ยนอะไหล่
แต่แฟนโทรกลับมาบอกว่า ทางช่างแจ้งว่าเครื่องไม่ได้เป็นอะไรเป็นที่แบต แบตเสีย ต้องเปลี่ยนแบตมีค่าใช้จ่าย 4 ร้อยกว่าบาท สรุปว่า ให้ฉันไปกลับเสียเวลาทำไมค่ะ บ้านฉันอยู่ศรีราชา
เดินทางไปกลับ ทีละ 70-80 กิโล เสียทั้งน้ำมันเสียทั้งเวลา แล้วดิฉันขายของออนไลน์ด้วยตลอดเวลาที่เครื่องร้อนไม่ได้เอาโทรศัทพ์มาใช้เลยกลัวมันจะระเบิด แล้วให้ฉันรออะไหล่ทำไม่ ตั้ง 10-15 วัน
แบบนี้ทางศูนย์ วีโว่จะรับผิดชอบยังไงค่ะ เสียเวลา เสียเงินแล้วยังเสียความรู้สึกอีก แย่มากนะค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมค่ะ
Vivo บริการได้แย่มากค่ะ
ได้โทรสอบถามราคาแบต รุ่น V5S ราคา 482 บาท
เวลาประมาณ 5 โมง ได้นำโทรศัทพ์ เข้าไปที่ศูนย์ เพื่อที่จะเปลี่ยนแบต(ทราบอยู่แล้วว่าแบตประกันแค่ 6 เดือน) แจ้งพนักงานไปว่า เครื่องร้อนตลอดเวลาและแบตลดลงเร็วมาก
แต่ทางช่างเช็คเครื่องแล้วแจ้งมาว่าแบตไม่ได้มีปัญหาค่ะ อัตราการชาร์จปกติ
ซอฟแวร์น่าจะมีไวรัส จะทำการลงให้ใหม่ นั่งรอประมาณ ครึ่งชั่วโมง พนักงานก็เอาโทรศัพท์มาคืน แจ้งว่าลงซอฟแวร์เรียบร้อยแล้ว
พอลองใช้งานแล้วอาการเครื่องร้อนยังไม่หาย
วันที่ 11/7/18
เวลา 9.00 ได้โทรไปแจ้งที่ศูนย์วีโว ชลบุรี ว่าโทรยังไม่หายเลยอาการเหมือนเดิมเลย คือเครื่องร้อนตลอดเวลา และแบตลดลงไว
ถามพนักงานอีกว่าเป็นที่แบตหรือเปล่า ทางพนักงานแจ้งกลับมาว่างั้นอะไหล่น่าจะเสียค่ะ ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งตอนนี้ศุนย์ไม่มีอะไหล่ต้องสั่งของค่ะ จะลงซ่อมให้เป็นวันนี้นะค่ะ เพราะเครื่องจะหมดประกัน วันที่ 13/7/18 นี้แล้วค่ะ
ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ โทรตามแต่อะไหล่ยังไม่มา
วันที่ 21/7/18
มีพนักงานจากศูนย์ วีโว่ ชลบุรี โทรมาแจ้ง ว่าอะไหล่มาแล้ว วันจันทร์ให้เข้ามาเปลี่ยนได้เลยค่ะ
วันที่ 23/7/18
วันนี้ฉันไม่ว่างเลยให้แฟนเอาโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ วีโว่ ชลบุรี เพื่อจะเปลี่ยนอะไหล่
แต่แฟนโทรกลับมาบอกว่า ทางช่างแจ้งว่าเครื่องไม่ได้เป็นอะไรเป็นที่แบต แบตเสีย ต้องเปลี่ยนแบตมีค่าใช้จ่าย 4 ร้อยกว่าบาท สรุปว่า ให้ฉันไปกลับเสียเวลาทำไมค่ะ บ้านฉันอยู่ศรีราชา
เดินทางไปกลับ ทีละ 70-80 กิโล เสียทั้งน้ำมันเสียทั้งเวลา แล้วดิฉันขายของออนไลน์ด้วยตลอดเวลาที่เครื่องร้อนไม่ได้เอาโทรศัทพ์มาใช้เลยกลัวมันจะระเบิด แล้วให้ฉันรออะไหล่ทำไม่ ตั้ง 10-15 วัน
แบบนี้ทางศูนย์ วีโว่จะรับผิดชอบยังไงค่ะ เสียเวลา เสียเงินแล้วยังเสียความรู้สึกอีก แย่มากนะค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมค่ะ