หลักเกณฑ์ในการ เบิกเงินเดือนเจ้าของกิจการ และเบิกค่าข้าวค่าน้ำ ในการเดินทางไปส่งของให้ลูกค้า(ช่วยแนะนำด้วยครับ )

ผมอยากให้เป็น ค่าใช้จ่ายของบริษัทอย่างถูกต้อง และจะใช้เป็นแนวทางของบริษัทต่อไปครับ
1.ผมต้องเดินทางไปส่งของให้ลูกค้า ทั้ง กทม. และจังหวัดใกล้เคียง อยู่เวลาทำงานปกติคือ 8.00-17.00 บ้างวันก็ไม่ถึง 17.00 จะสามารถเบิกค่าข้าว ค่าน้ำ กาแฟ ได้รึป่าวครับ *ถ้าเบิกได้จะต้องทำอย่างไร เช่นต้องทำใบอะไรเพิ่มมั้ยครับ
2.การเบิกเงินเดือน ให้เป็นค่าใช้จ่ายที่ถูกต้อง ต้องทำไงบ้างครับ ก่อนหน้านี้ผมเบิกไปแล้ว 3ครั้ง เดือนที่ 1-2 เบิกไปเดือนละ 5000 บาท เดือนที่ 3 เบิกไป 6000 บาท ยังไม่ได้เขียนอะไรเก็บแค่สลิปโอนเงินใว้ ผมต้องทำยังไงถึงจะถูกต้องครับ ต้องทำใบอะไรบ้าง ทำรายงานการประชุมไหม
*ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่